พัทยาเร่งทำความสะอาดหลังมรสุมทำขยะลอยเกลื่อนหาด

17 ต.ค. 2560 | 08:39 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

0346

พลตำรวจตรี พินิต มณีรัตน์โฆษกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า   พลตำรวจตรี อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา เร่งดำเนินเก็บขยะที่ลอยเกลื่อนหาด ตั้งแต่บริเวณโค้งดุสิตพัทยาเหนือจนถึงพัทยาใต้ และหาดจอมเทียน โดยเฉพาะในจุดเล่นน้ำเพื่อความปลอดภัย และไม่ให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ขยะจำนวนมากถูกลมมรสุมพัดเข้าชายฝั่งตลอดชายหาดพัทยา ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ขยะต่างๆมาจากทั่วสารทิศ ทั้งจากปากน้ำคลองๆต่าง จากกลางทะเลและอำเภอใกล้เคียงถูกคลื่นซัดเข้ามามีทั้งพลาสติก ไม้ไผ่ ผักตบชวา เศษไม้ วัสดุต่างๆและขยะที่เกิดจากธรรมชาติ รวมทั้งพืชทะเล

0347

ทั้งนี้โฆษกเมืองพัทยาได้กล่าวขอบคุณในความร่วมมือ ร่วมใจจากผู้ประกอบการ ย่านชายหาด ประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้อาสาช่วยเจ้าหน้าที่คนละไม้ละมือเก็บกวาดให้เป็นอย่างดีในครั้งนี้อีกด้วย จนเข้าสู่ภาวะปกติ เพื่อความสะอาดเรียบร้อยของบ้านเมืองให้น่าอยู่น่ามองต่อไป หากพบเห็นสิ่งปฏิกูลหรือขยะตามที่ต่างๆ สามารถแจ้งได้ที่ Pattaya Contact  Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

0348

pat2

pat