โยคะแอนด์มีปล่อยหมัดเด็ด“ โยคะออนบอร์ด” กีฬารูปแบบใหม่ท้าทายสายสุขภาพ

08 มิ.ย. 2560 | 03:53 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

โยคะแอนด์มี เปิดประสบการณ์ฝึกโยคะแปลกใหม่ เอาใจผู้รักสุขภาพ ด้วยกิจกรรม Yoga On Board เล่นโยคะบนอุปกรณ์ Sub Board หรือ Stand up Paddle board บอร์ดยืนพาย บวกกับ SUP Yoga หรือ โยคะบนบอร์ด

ครูมุจิ Yoga & Me นางสาวมุจิรารัศมิ์ ภัทรจริยากุล หรือ ครูมูจิ - ครูสอนโยคะ เปิดเผยว่า  Yoga On board คือ การเล่นโยคะ บน บอร์ด โดยมีกิจกรรมสองอย่างคือ พายบอร์ด โดยจะมีการสอนพายที่ไม่ยาก และฝึกโยคะบนบอร์ดนั้น สนุกสนาน ท้าทายในการฝึกการทรงตัว ไม่จำเป็นต้องแข็งแรงมาก หรือเล่นโยคะเก่งมาก เพียงแต่ว่ายน้ำเป็นและชอบอะไรสนุกๆ โดยโยคะบนบอร์ด มีทั้งท่ายืนอย่างเช่น warrior 1,2 High lunge, low lunge , tree pose ท่าโค้งหลัง backbend อย่างเช่น camel, half bridge และท่า inversion ที่จะต้องทรงตัวให้นิ่ง มีสมาธิมากขึ้น แต่ถ้าพลาดเมื่อไหร่ ตกน้ำ ก็แค่เปียกเท่านั้นเอง กลับขึ้นมาฝึกบนบอร์ดใหม่ได้อีก และแน่นอนก็ต้องมีท่าผ่อนคลายอยู่บนบอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามเย็นพระอาทิตย์ตกดิน ผู้ฝึกจะรู้สึกสงบและดื่มด่าบรรยากาศที่เย็นสบายในบึง ผ่อนคลายทั้งจิตใจและร่างกาย

Yoga on board 2 ครูมูจิ กล่าวว่า ในการเรียน โยคะ ออน บอร์ด ยังได้ ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ “เจ้าชายโยคะแห่งเมืองไทย”, ครูบี กุลรัตน์ ทวีนุช และ แขกรับเชิญคนพิเศษ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมาร่วมการเรียนในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการทรงตัวในท่าโยคะบนบอร์ดครั้งแรกในชีวิต พร้อมพูดคุยกับ 3 ครูโยคะสุดฮอต แห่ง โยคะ แอนด์ มี ที่จะมาเผยเทคนิคการเล่นโยคะ ออน บอร์ด แบบไม่หมกเม็ด

[caption id="attachment_158999" align="aligncenter" width="503"] CAMERA CAMERA[/caption]

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาโยคะบนน้ำ หรือ “โยคะ ออน บอร์ด” กีฬารูปแบบใหม่ที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฝึกหรือร่วมกิจกรรมพิเศษกับทางโยคะ แอนด์ มี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ “สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มีทั้ง 5 สาขาที่ Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ สาขาตลาดบองมาร์เช สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) และสาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM)