พลันจ์พูลแอ็กเซส ฟิลลิ่งใหม่ 'ศิริปันนา เชียงใหม่'

28 พ.ค. 2560 | 03:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

มนต์เสน่ห์แห่งล้านนา ไม่เพียงแต่งแต้มอารยธรรมงดงามให้“ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา” มีเอกลักษณ์ความเป็นลักชัวรี ล้านนา อันโดดเด่น ที่จะตราตรึงให้นักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ได้เข้าถึงวิถีชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี หลอง(ยุ้ง)ข้าวโบราณ บ้านเรือนไทย ต้นไม้โบราณ และพรรณไม้ ร่วม 200 ชนิด นับหมื่นต้นเท่านั้น

MP26-3265-5 สัมผัสใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาภายในรีสอร์ตแห่งนี้ คือ การผสมผสานห้องพักสไตล์ศิลปะล้านนา เข้ากับไลฟ์สไตล์สุดชิลล์ได้อย่างลงตัว ด้วยการรังสรรค์โซนห้องพักวิงใหม่ ที่เรียกว่า “ ดีลักซ์ล้านนา พลันช์พูลแอคเซส” เอ็กคลูซีฟเพียง 12 ห้อง จากห้องพักทั้งหมดที่มีอยู่ร่วม 104 ห้อง

MP26-3265-3 จุดเด่นของดีลักซ์ล้านนา พลันจ์พูลแอ็กเซส อยู่ที่ความสะดวกสบายของห้องพัก ซึ่งตกแต่งอย่างหรูหราในแบบล้านนา กว้าง 42 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และแน่นอนต้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่คุณจะไปพลาดกับสังคมโซเชี่ยล มุมไฮไลท์อยู่ที่ด้านหลังห้องพัก มีระเบียง 9 ตารางเมตร เชื่อมสู่สระว่ายน้ำแบบพลันช์พูล ให้คุณได้นอนแช่ หรือนั่งสบายๆ รับความรู้สึกผ่อนคลายไปกับจากุชี่ซึ่งอยู่ในพลันช์พูลของคุณเอง ท่ามกลางทิวทัศน์ของความเขียวชอุ่มของต้นไม้นานาพันธุ์ ทั้งด้วยความเป็นพลันจ์พูล ที่ให้ฟิลลิ่งได้แค่เฉพาะแช่ตัว จึงเหมาะสำหรับคู่รักคู่เพื่อน ที่ชื่นชอบการสังสรรค์แบบส่วนตัวเล็กๆริมสระน้ำ ทั้งยังโดนใจกลุ่มครอบครัวที่มีเจ้าตัวน้อยติดสอยห้อยตามมาด้วย เพราะเด็กน้อยของคุณรับรองได้เล่นน้ำได้อย่างสบายๆ ไม่มีจมแน่นอน ซึ่งก็นับว่าเป็นจุดเด่นของสระแบบพลันจ์พูล แต่หากใครอย่างว่ายน้ำกันชนิดจัดเต็ม รีสอร์ท ก็มีสระว่ายน้ำขนาด 300 ตารางเมตร พร้อมเตียงอาบแดดไว้บริการ

MP26-3265-4 อีกหนึ่งจุดขายใหม่ของที่นี่ ไม่เพียงความรู้สึกดีในห้องพักเท่านั้น แต่ยังฟินไปกับอาหารอิตาเลี่ยน ณ ห้องอาหาร “ลาลเบโร่” ไพรเวทเอาต์ดอร์ ไดนิ่ง วิวสระว่ายน้ำแวดล้อมด้วยแมกไม้ ที่เปิดรับเพียง 12 ที่นั่ง ซึ่งโรแมนติกสุดๆ สำหรับการนั่งทานอาหารมื้อเย็น ที่คลีเอดเมนู โดยเชฟชาวอิตาเลี่ยน พร้อมๆไปกับการดื่มด่ำสัมผัสยามพระอาทิตย์ตกดิน เมนูเด็ดที่นี่แนะนำเนื้อวัวนำเข้า แต่สาวๆรักหุ่นสวยอย่างเราๆแนะนำให้รีเควสเมนูปลากะพงขาว ซอสครีมมะนาว รสชาติละมุนลิ้น

MP26-3265-2 ส่วนบริการของรีสอร์ตแห่งนี้ก็ชั้นเลิศ การันตีจากการได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมของไทย ปี 2559จาก ทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ที่ให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงรายใหญ่ที่สุดในโลก
ไม่น่าเชื่อว่า รีสอร์ตในเมืองแห่งนี้ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 15 นาทีแต่กลับซ่อนธรรมชาติ และความเงียบสงบไว้ ทำให้วันพักผ่อนครั้งนี้กลายเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,265 วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560