เท่ห์กินขาด ลีวายส์®501® สกินนี่

13 พ.ค. 2560 | 06:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ลีวายส์® สุดยอดตำนานยีนส์ไอคอนตัวแรกของโลก ครองความเท่ห์ แต่แฝงไปด้วยความเนี้ยบ ขับบุคลิกของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นมายาวนานกว่า 144 ปี นำรุ่นคลาสสิกตลอดกาล “ลีวายส์®501?” ซึ่งได้รับการปรับโฉมให้เข้ากับสไตล์ของยุคสมัยมามากว่า 40 ครั้ง ด้วยปรับแต่งรายละเอียดจนเกิดเป็นน้องใหม่ล่าสุด ลีวายส์® 501®สกินนี่ (Levi's® 501® Skinny) ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ซึ่งลีวายส์® เองได้รังสรรค์จากการเฝ้ามองและสังเกตพฤติกรรมของผู้คนที่สวมใส่ยีนส์ที่มักจะปรับแต่งปลายขากางเกงให้เข้ารูปตั้งแต่สะโพกถึงปลายขา รวมถึงเพิ่มความเก่าและประดับด้วยรอยปะขาดและริ้วรอยที่จะสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ เน้นการใช้งานได้จริงและยังคงแฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของกางเกงลีวายส์® 501® ด้วยการใช้ผ้ายีนส์โคนมิลล์ดั้งเดิมและฐานกระดุม (Button fly) ในแบบฉบับของลีวายส์® 501® แบบดั้งเดิม

[caption id="attachment_148954" align="aligncenter" width="503"] เท่ห์กินขาด ลีวายส์®501® สกินนี่ เท่ห์กินขาด ลีวายส์®501® สกินนี่[/caption]

พบกับลีวายส์® 501® สกินนี่ ได้แล้วที่ร้านลีวายส์® และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ใกล้บ้านท่าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com/ และ www.facebook.com/levis.thailand