Triumph SP&SS 2017 ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’

26 ก.พ. 2560 | 10:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก เปิดตัวแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ภายใต้ธีม ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ “พบคู่แท้ สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย โดยได้ เจสสิก้า ฮาร์ท นางแบบและนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ แรนคิน ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนาน มาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ให้แคมเปญครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ โดยได้เปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

MP32-3239b Triumph SP&SS 2017 มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต และเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน เริ่มตั้งแต่สไตล์สบายๆ ในวันพักผ่อน หรือสไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ และสไตล์สปอร์ต สำหรับสาวรักสุขภาพ เช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่าง Magic Boost หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่าง Tri-action เป็นต้น พร้อมนำเสนอการออกแบบที่เข้าใจทุกสรีระผ่านเรื่องราวของผู้หญิงและสาวทันสมัย ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ

ค้นพบสิ่งที่ใช่สำหรับทุกแง่มุมของตัวคุณ ได้แล้วที่ triumph.com/findtheone และเชิญมาสัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,239
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ. 2560