กลุ่มทิสโก้ผนึกศิริราชมูลนิธิ จัดคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 รอบการกุศล

09 พ.ค. 2567 | 11:09 น.

กลุ่มทิสโก้ จับมือศิริราชมูลนิธิ เดินหน้ากลยุทธ์ Music Marketing ผ่านคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล สร้างการรับรู้ พร้อมขยายฐานของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่

ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ จึงจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องของคุณภาพชีวิต เพราะการเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องของความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นสังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพได้ในอนาคต

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่า กลุ่มทิสโก้จึงร่วมกับศิริราชมูลนิธิ ผนึกกำลังใช้ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” (Music Marketing) เป็นกลยุทธ์หลักในการสื่อสาร ผ่านคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล และเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการสื่อสารที่มีพลัง ทำให้การสื่อสารเกิดการรับรู้ออกไปในวงกว้าง สร้างให้เกิดการจดจำแบรนด์ รวมทั้งสามารถขยายฐานของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่มากขึ้น

กลุ่มทิสโก้ผนึกศิริราชมูลนิธิ  จัดคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 รอบการกุศล

ปัจจุบันสังคมไทยกำลังเผชิญกับความท้าทายของปัญหาเรื่องโครงสร้างประชากรที่ทำให้ไทยก้าวสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากลุ่มทิสโก้ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงอายุเสมอมา

จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับ  การเสริมสร้างสุขภาพและคุณภาพชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2567 นี้ กลุ่มทิสโก้ ครบรอบ 55 ปี ยังคงเดินหน้าธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสานต่อแนวคิดการให้ความสำคัญในกลุ่มผู้สูงอายุ

จึงได้ร่วมมือกับ ศิริราชมูลนิธิ จัดคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024  The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศลขึ้น เพื่อระดมทุนให้ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมทั้งเพื่อสื่อสารให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการวางแผนอนาคต ด้วยการวางแผนด้านสุขภาพและการเงิน เพื่อให้ทุกช่วงวัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี

ด้าน ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตรอบการกุศลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างและจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่ ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช จ.สมุทรสาคร ซึ่งในปัจจุบันได้เริ่มเปิดให้บริการ Soft Opening เรียบร้อยแล้ว

กลุ่มทิสโก้ผนึกศิริราชมูลนิธิ  จัดคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 รอบการกุศล

โดยเปิดให้บริการเฉพาะคลินิกตรวจสุขภาพผู้สูงอายุแบบ ครบวงจร, คลินิกผู้สูงอายุ และคลินิกเวชศาสตร์ฟื้นฟูผู้สูงอายุ โดยมุ่งเน้นตรวจคัดกรองรักษาแบบเฉพาะเจาะจงสำหรับผู้สูงวัย ดูแลฟื้นฟูหลังพ้นการเจ็บป่วยในระยะเฉียบพลัน ระหว่างนี้ทางศูนย์ฯ ยังอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการก่อสร้างอาคารในส่วนอื่นๆ เพื่อดำเนินการเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบ (Grand Opening) โดยมีกำหนดในช่วงกลางปี 2567 ต่อไป

สำหรับคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรทุกที่นั่งในรอบการกุศล นำรายได้ทั้งหมดมอบให้ศิริราชมูลนิธิ และผู้สนใจบริจาคสมทบทุนสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” สามารถบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ผ่านธนาคารทิสโก้ เลขที่บัญชี 000-1-21700-51017 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ