"ก้อย"ชวนวิ่งEsther Bunny Women’s Runเพื่อผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

04 ส.ค. 2565 | 09:42 น.

"ก้อย"ชวนวิ่งเพื่อผู้หญิง ผนึกพันธมิตรหวังสร้างปรากฎการณ์ในงาน “Esther Bunny Women’s Run 2022" ที่ลากูน่า โกรฟ ภูเก็ต 10-11 ก.ย.นี้ เป็นเวทีแสดงพลังกาย-ใจของสาว ๆ สายเฮลตี้ ดีต่อใจกับการส่งต่อความห่วงใยร่วมสนับสนุนโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม มูลนิธิรามาธิบดี   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จังงหวัดภูเก็ต นายพิเชษฐ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าฯภูเก็ต เป็นประธานการแถลงข่าว “Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA” พร้อมด้วย"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ แบรนด์ ATIRA ในฐานะผู้จัดงานวิ่งแรกของปีนี้ และร่วมส่งต่อสิ่งดี ๆ ร่วมสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี สำหรับโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม 

 

กิจกรรมนี้มีพันธมิตรพร้อมหน้า อาทิ  ตรีภพ เพียงนภาพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์สินค้าคาแรคเตอร์ Esther Bunny ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ราวี ชานดราน ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลากูน่า รีสอร์ตแอนด์โฮเท็ล จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าของพื้นที่ และสนับสนุนพื้นที่จัดงานและห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาว  ภัทรพิสิฐ สังขทัต ณ อยุธยา Race Director Esther bunny women’s run Presented By Atira จากบริษัท RED CAP ORGANIZER. พร้อมเหล่านักวิ่งเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

"ก้อย"ชวนวิ่งEsther Bunny Women’s Runเพื่อผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

"ก้อย"ชวนวิ่งEsther Bunny Women’s Runเพื่อผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

“Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA” นับเป็นงานวิ่งงานแรกในปีนี้ ที่จะมาประกาศแสนยานุภาพแสดงให้เห็นถึงพลังของผู้หญิงที่ไม่มีลิมิต นำโดย"ก้อย-รัชวิน" ที่ลุกขึ้นมารับบทบาทหนึ่งที่ถนัด นำทีมรันวงการวิ่ง เอาใจสาว ๆ สายเฮลตี้ไม่จำกัดวัย แค่เพียงมีพลังกายและพลังใจก็สามารถรันไปด้วยกันได้ 

 

หลังจากเจ้าตัวห่างหายจากสนามไปถึง 3 ปี ครั้งนี้ "ก้อย" แท็คทีมกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์สินค้าคาแรคเตอร์กระต่าย Esther Bunny ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำ "Esther Bunny" คาร์แรคเตอร์กระต่ายสุดคิ้วท์จากแดนกิมจิ มาร่วมสร้างสีสันเพื่อนักวิ่งผู้หญิงในงานนี้โดยเฉพาะ

"ก้อย"ชวนวิ่งEsther Bunny Women’s Runเพื่อผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

"ก้อย"ชวนวิ่งEsther Bunny Women’s Runเพื่อผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

สำหรับคาร์แรคเตอร์กระต่าย Esther Bunnyเป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย “ เอสเธอร์ คิม ” ศิลปินสาวชาวเกาหลี –อเมริกัน โดยคาร์แรคเตอร์ Esther Bunny นั้นนอกจากจะมีความน่ารักสดใสในแบบฉบับของผู้หญิงแล้ว ยังมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากสาว ๆ ในประเทศเกาหลีและเอเชีย 

 

พร้อมกันนี้ได้บริษัท เรด แคป ออกาไนเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิ่ง มาร่วมผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์งานวิ่งเพื่อผู้หญิง ระหว่างวันที่ 10-11 ก.ย. นี้ ณ ลากูน่า โกรฟ (Laguna Grove) จ. ภูเก็ต 

 

วิ่งทั้งทีมันต้องปัง.. งานนี้นอกจากได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว สายคอนเทนต์ต้องว้าวกับโลเคชั่นสุดชิค สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับท็อปของประเทศ รวมถึงดีต่อใจกับการได้ร่วมฟอร์เวิร์ดสิ่งดี ๆ อีกมายมาย อาทิ สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬาของจังหวัดภูเก็ต และทุก 1 การสมัคร บริจาค 100 บาท จากค่าสมัคร และราคาบัตรการกุศล(Charity) 3,500 บาท (บริจาค 100 %) เพื่อสนับสนุนให้แก่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สบทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม” 

 

"ก้อย"ย้ำส่งท้ายว่า อยากเชิญชวนผู้หญิงทุกคน มาร่วมวิ่งเพื่อความสุขภาพ และได้รับของที่ระลึกน่ารัก ๆที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รีบสมัครได้ถึงวันที่ 15 ส.ค.2565 หรือจนกว่าบัตรจะหมด ผ่านช่องทาง www.race.thai.run/estherbunnywomenrun หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง www.estherbunnywomenrun.com และ Facebook : ATiRA.me