ชามตราไก่ลําปาง ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนได้ของแท้ในตำนาน

13 ก.ย. 2565 | 01:22 น.

ชามตราไก่ลําปาง หลายคนอยากรู้ว่า ราคาเท่าไหร่ จะหาซื้อได้จากที่ไหนบ้าง ถึงจะได้ของแท้ในตำนาน เพื่อนำมาให้ได้อย่างมีคุณภาพ

เมื่อวานนี้ 12 ก.ย.65 วันเฉลิมฉลองชามตราไก่จากลำปาง Google Search เสิร์ชเอนจินที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก ออกแบบโลโก้ Google Doodle ชามตราไก่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชามตราไก่จากลําปาง เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ภาชนะสำหรับใส่อาหารอันขึ้นชื่อของเมืองรถม้าประจำภาคเหนือ 

 

ทำให้หลายคนสนใจชามตราไก่จากลำปางเป็นอย่างมาก เพื่อต้องการซื้อหามาไว้ใช้ เเละต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากโรงงาน จึงมีคำถามว่า ชามตราไก่ลำปางราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้ที่ไหน 

วันนี้ "ฐานเศรษฐกิจ" รวบรวมช่องทางซื้อสินค้าคุณภาพมาไว้ให้ที่นี่ Chicken Bowl ถ้วยตราไก่ ชามตราไก่ เจ้าแรกในลำปาง โดยเฉพาะ "ธนบดีเดคอร์เซรามิค" เมื่อตรวจสอบเข้าไปยังเว็บไซต์ของร้านนี้ พบสินค้ามากมาย โดยเฉพาะชามตราไก่ลำปาง หลากหลายขนาด เเต่ที่ทำให้เเน่ใจว่าเป็นของเเท้ในตำนาน นั่นก็เพราะว่าที่นี่ถือเป็น เจ้าแรกในลำปาง โดยวิธีการผลิตแบบดั้งเดิมจากประเทศจีน และส่งขายไปทั่วประเทศ สร้างรายได้และชื่อเสียงให้กับจังหวัดลำปางจนถึงปัจจุบันนี้

ชามตราไก่ลําปาง ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนได้ของแท้ในตำนาน

 

 

สำหรับราคาชามตราไก่ลำปางของนี่ที่ มีหลากหลายขนาด หลากหลายราคาให้เลือกสรร ดังนี้ 

  • ชามตราไก่ Fami Chick ขนาด 8 นิ้ว ขนาดความจุ 700 ml ราคา 315  บาท เหมาะสำหรับเป็นของใช้ ของฝาก ของที่ระลึก ของรับไหว้ ชำร่วย  สินค้าได้ทำการจดลิขสิทธิ์ลวดลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีที่ธนบดีเซรามิคที่เดียวเท่านั้น
  • ชามตราไก่ Fami Chick ขนาด 6 นิ้ว ขนาดความจุ 260 ml  ราคา 203 บาท เหมาะสำหรับเป็นของใช้ ของฝาก ของที่ระลึก ของรับไหว้ ชำร่วย
  • ชามตราไก่ Fami Chick ขนาด 5 นิ้ว ขนาดความจุ 150 ml  เหมาะสำหรับเป็นของใช้ ของฝาก ของที่ระลึก ของรับไหว้ ชำร่วย

  • ชามตราไก่ Fami Chick ขนาด 3 นิ้ว ขนาดความจุ 50 ml  ราคา 124.00 บาท เหมาะสำหรับเป็นของใช้ ของฝาก ของที่ระลึก ของรับไหว้ ชำร่วย 

  • ชามไก่ยักษ์ ขนาด 17 นิ้ว ขนาดสินค้า 17 นิ้ว สูง 5.3 นิ้ว ความจุ 6,000 ml  ราคา  2,025.00 บาท 

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : ธนบดีเดคอร์เซรามิค