พิษน้ำท่วม กทม. โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เช็คเลย

07 ก.ย. 2565 | 01:55 น.

น้ำท่วม กทม.และปริมณฑล โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ประกาศหยุดเรียนวันพุธที่ 7 ก.ย. 65 มีน้ำท่วมบริเวณรอบโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้มีความยากลำบากในการเดินทาง

หลังจากสถานการณ์ ฝนตกหนัก หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้(6 ก.ย. 65) ต่อเนื่องถึงกลางดึกและเช้านี้(7 ก.ย.65)  ส่งผลให้เกิด น้ำท่วม และการจราจรติดขัดอย่างมากในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯและปริมณฑล 

 

ล่าสุดมีโรงเรียนและสถาบันการศึกษาประกาศหยุดการเรียนในวันนี้( 7 ก.ย. 65) เนื่องจากผลกระทบน้ำท่วม
 

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา โพสต์ประกาศทางเพจเฟซบุ๊ก ประกาศ หยุดเรียน วันพุธที่ 7 กันยายน 2565 โดยระบุว่า เนื่องด้วยน้ำท่วมบริเวณรอบโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้มีความยากลำบากในการเดินทางเข้ามาในโรงเรียน จึงขอให้อาจารย์สอนออนไลน์ทุกระดับชั้น สำหรับนักเรียนที่ถึงโรงเรียนแล้วจะกลับบ้าน หากเข้าออนไลน์ช้าไม่นับเป็นวันขาดเรียน กรณีที่นักเรียนมาถึงโรงเรียนแล้วจะจัดอาจารย์ดูแลให้เรียนออนไลน์ที่โรงเรียน

 

พิษน้ำท่วม กทม. โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เช็คเลย

วิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ แจ้งทางเฟซบุ๊ก หยุดเรียน 1 วัน (วันพุธที่ 7 กันยายน 2565) เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม

 

พิษน้ำท่วม กทม. โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เช็คเลย

 

 

โรงเรียนนครรังสิต เทพธัญญะอุปถัมภ์ แจ้งทางเฟซบุ๊กข้อความว่า เรียน ผู้ปกครองทุกท่าน 
   

เนื่องจากโรงเรียนเกิดเหตุน้ำท่วมเข้าภายในห้องเรียน ห้องธุรการ ห้องครัว ทั้งหมดของบริเวณพื้นที่โรงเรียน ทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งของต่างๆ ดังนั้น โรงเรียนจึงขอประกาศปิดเรียน เพื่อดำเนินการทำความสะอาด และสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น และจะเปิดเรียนตามปกติในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565