“สนธิรัตน์”ร่วมยินดี เปิดตัวBrand Ambassador คนแรก Tecnogas “นุ้ย สุจิรา ”

18 ส.ค. 2565 | 03:14 น.

“สนธิรัตน์ ” พักรบการเมือง ร่วมแสดงความยินดีกับทายาทในงานเปิดตัว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์”เป็น Brand Ambassador คนแรกของ Tecnogas

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย พักรบการเมือง ร่วมแสดงความยินดีกับทายาทในงานแถลงข่าวเปิดตัว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์”เป็น Brand Ambassador คนแรกแบรนด์ Tecnogas ณ บริเวณลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 (Central Court) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 17 ส.ค.65

 

โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้มาในฐานะแขก ตั้งใจมา  มาด้วยความภูมิใจ 2 เรื่อง คือ

 

1. ภูมิใจใน Brand Ambassador คนแรกของ Tecnogas ตนเจอกับคุณนุ้ยเป็นระยะๆ แต่เห็นเป็นพิธีกรมากกว่า แต่พอทราบว่ามาเป็น Brand Ambassador คิดว่าผู้บริหารตัดสินใจถูก เพราะเป็นแบรนด์ที่มาจากข้างใน การเป็น  Brand Ambassador เป็นสิ่งที่สำคัญ นี่คือหลักคิดในการเลือก Brand Ambassador ที่สำคัญ เป็นจิตวิญญาณ เป็นประสบการณ์ สิ่งที่ออกมาจากใจไม่ต้องมีสคริปท์ มีประสบการณ์ที่แท้จริง คิดว่าต้องผูกสัญญาหลายๆ ปี 

 

“สนธิรัตน์”ร่วมยินดี  เปิดตัวBrand Ambassador คนแรก Tecnogas “นุ้ย สุจิรา ”

 

2.ภูมิใจกับลูกๆ ที่มารับช่วงบริหาร ก่อนที่ตนเข้าการเมืองก็เป็นคนที่ปลุกปั้นแบรนด์ Tecnogas จากยอดขายประมาณ 40-50 ล้านจนวันนี้ยอดขายเป็นพันล้าน เมื่อตนเข้าการเมืองก็มอบให้ลูกๆ ทั้ง 3 คนช่วยกันเข้ามาบริหารต่อ

 

ตนภูมิใจในสิ่งที่ลูกๆ สืบต่อ เป็นอีกตัวอย่างของ Generation สู่ Generation สิ่งที่ทางบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (เอสบีโอ) ผู้ดำเนินการเรื่อง Tecnogas Brand เราเน้นเสมอว่าจะนำสิ่งที่มีความสุขที่สุดสู่ทุกครอบครัว เราจะสร้างสรรค์สินค้า และการสร้างสังคมที่ดีไปด้วย 

 

นอกจากนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับ Gourmet & Cuisin Magazine กับการกิจกรรม “Gourmet & Cuisine Young Chef 2022" ที่ทางแบรนด์ Tecnogas และบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (เอสบีโอ) ผู้นำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวแบรนด์ยอดนิยม Tecnogas จากยุโรป ประเทศอิตาลี ที่ประวัติยาวนานกว่า 60 ปี เข้าไปร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงานนี้ด้วย

 

และดีใจที่เห็นนิตยสารดีๆ ตนเป็นแฟนของ Gourmet & Cuisin Magazine มายาวนาน และได้ติดตาม รู้จักตั้งแต่รุ่นคุณพ่อซึ่งเป็นคนมีคุณภาพมากท่านหนึ่ง ได้สร้างสิ่งดีๆ ไว้ และขอชื่นชมในการสร้างเชฟ เมื่อสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เคยบอกว่าโอกาสของอาหารไทยในตลาดโลกใหญ่มาก ถ้าย้อนไป 3-4 ปีตอนตนไปเปิดตลาดอาหารไทยในต่างประเทศ 

“สนธิรัตน์”ร่วมยินดี  เปิดตัวBrand Ambassador คนแรก Tecnogas “นุ้ย สุจิรา ”

“เรามีปัญหามากเรื่องเชฟ เพราะอาหารไทยเป็นที่นิยมของคนต่างชาติมาก แต่ปัญหาคือไม่มีเชฟ เราสร้างเชฟไม่ทัน หลายปีที่ผ่านมาผมเคยพยายามสร้างเชฟ การสร้างเชฟคือการสร้างอนาคตลูกหลานเรา นี่คืออาชีพใหม่ที่เป็นโอกาสในการทำธุรกิจในประเทศ และการนำร้านอาหารไทยสู่ตลาดโลก ซึ่งยังมีโอกาสมหาศาล น้องๆ ที่เข้ามาวันนี้กำลังเข้าสู่เส้นทางของโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาก

 

เชื่อว่าร้านอาหารไทยในต่างประเทศคือเป้าหมายที่สำคัญของประเทศไทย ไม่ว่าใครจะบริหารต่อไปก็ตาม ผมได้ฝากนโยบายไว้เสมอว่าต้องสร้างร้านอาหารไทยให้ไปทั่วโลกให้ได้ แต่ร้านอาหารไทยจะไปไม่ได้ถ้าขาดผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารดีๆ ผู้ประกอบการที่อยู่ใน Value Chain ของอาหารทั้งหมด ตัวผู้ผลิตวัตถุดิบต่างๆ

 

สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่จะพาประเทศไทย และสร้างความยิ่งใหญ่ของอาหารไทยที่ทุกคนภูมิใจไปทั้งโลก” นายสนธิรัตน์ กล่าว