ด่วน ! เฮลิคอปเตอร์ "แม่ทัพภาค 4" บาดเจ็บ 6 ราย

15 ก.ค. 2565 | 03:20 น.

เฮลิคอปเตอร์ ทหารตก ที่ บ้านคลองยอ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เร่งช่วยเหลือ พบมีแม่ทัพภาค 4 เดินทางมาด้วย

วันนี้ (15 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ทหารกองทัพภาคที่ 4 ร่อนจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้านหมู่ที่1 บ้านคลองยน ตำบลวังใหญ่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่กอ.รมน.ภาค 4 สน.ติดอยู่ภายในเครื่อง 6 คน

 

ด่วน ! เฮลิคอปเตอร์ "แม่ทัพภาค 4" บาดเจ็บ 6 ราย

เหตุการณ์ครั้งนี้มีทหารโดยสารทั้งหมด 7 นาย  1 ในนั้นมี "พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์" แม่ทัพภาคที่ 4 รวมอยู่ด้วย  เฮลิคอปเตอร์ให้ลงจอดฉุกเฉินในสวนยางพา พื้นที่ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำทหารที่ติดอยู่ภายในเฮลิคอปเตอร์ออกมาได้อย่างปลอดภัย

ด่วน ! เฮลิคอปเตอร์ "แม่ทัพภาค 4" บาดเจ็บ 6 ราย

ขณะเดียวกันนายอำเภอเทพาเร่งนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือพร้อมประสานกับทางมูลนิธิเท่งเสี่ยเซี่งตึ้ง อำเภอหาดใหญ่เพื่อนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

สำหรับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ ส่วนใหญ่บาดเจ็บจากแรงกระแทก ทุกคนรู้สึกตัวดี ทั้งนี้มีรายงานว่าขณะที่เครื่องยนต์เฮลิคอปเตอร์เกิดอาการผิดปกติ ทุกคนมีสติดี ซึ่งแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ลงจอดพื้นที่ที่ห่างไกลบ้านเรือนประชาชนมากที่สุด เพื่อไม่ให้กระทบเดือดร้อนชาวบ้าน

 

ข้อมูลระบุว่าอาการแม่ทัพภาคที่ 4 เบื้องต้น มีอาการบาดเจ็บที่เล็กน้อย แต่กำลังส่งตัวมาตัวเช็คอาการอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนสาเหตุการลงจอดฉุกเฉินครั้งนี้ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

ด่วน ! เฮลิคอปเตอร์ "แม่ทัพภาค 4" บาดเจ็บ 6 ราย