ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็ม 1-5 รพ.จุฬาภรณ์ คลิกที่นี่

28 มิ.ย. 2565 | 07:35 น.

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เข็ม 1, 2, 3, 4, 5 รพ.จุฬาภรณ์ สภากาชาดไทย เปิดจองคิวผ่านออนไลน์ สำหรับผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ตรวจสอบเงื่อนไข พร้อมวันเวลาเข้ารับบริการที่นี่

วัคซีนเข็มกระตุ้นยังมีความสำคัญ สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มต่าง ๆ เกินเวลากว่า 4 เดือน กระทรวงสาธารณสุข แนะนำให้เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันต่อเนื่องล่าสุดโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ขอเชิญลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เข็มกระตุ้น ชนิด mRNA ชนิดไฟเซอร์ ( Pfizer) เข็มที่ 1, 2, 3, 4 และเข็มที่ 5 สำหรับประชาชนที่มีอายุ 12 ปี ขึ้นไป

 

สามารถลงทะเบียนเลือกวัน เวลา เพื่อเข้ารับบริการวัคซีนได้ในระหว่างวันที่ 4 – 27 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ คลินิกบริการวัคซีนจะปิดให้บริการในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

เงื่อนไขและข้อกำหนดการเข้ารับการฉีดวัคซีน 

 

กลุ่มประชาชนที่ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 สูตรตามนี้ คือ

 

ขอรับวัคซีน เข็มที่ 1

  • ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

ขอรับวัคซีน เข็มที่ 2

  • ได้รับวัคซีน ชนิดใดก็ได้มาแล้ว จำนวน 1 เข็ม ภายในวันที่ 4 มิถุนายน 2565

ขอรับวัคซีน เข็มที่ 3

  • ได้รับวัคซีน ชนิดใดก็ได้มาแล้ว จำนวน 2 เข็ม โดยเข็มสุดท้ายภายในวันที่ 4 เมษายน 2565

ขอรับวัคซีน เข็มที่ 4 หรือ 5

  • ได้รับวัคซีน ชนิดใดก็ได้มาแล้ว จำนวน 3 เข็ม ขึ้นไป โดยเข็มสุดท้ายภายในวันที่ 4 มีนาคม 2565

 

อ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้โดยสแกน QR Code หรือ https://vaccinecenter.kcmh.or.th (ปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้ามาจองสิทธิ์ครบจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา)

หลังจากท่านได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้ท่านบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน

 

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ขอให้ท่านบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน และเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ตามวัน เวลา ที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

 

ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็ม 1-5 รพ.จุฬาภรณ์ คลิกที่นี่

 

ที่มา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย