แดงเดือด สุดเดือด “วินิจ” ขอเคลียร์ บัตรในมือพิมรี่พายมาจากไหน

24 มิ.ย. 2565 | 03:25 น.

“วินิจ เลิศรัตนชัย” เคลียร์ปมร้อน หลังพิมรี่พายไลฟ์สดขายบัตร “แดงเดือด” 2 หมื่นใบ มูลค่า 400 ล้าน พร้อมหั่นราคา – ขายบัตรซ้อม ทำโลกโซเชี่ยลสนั่น

สนั่นโลกโซเชียลในช่วงค่ำวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากแม่ค้าออนไลน์คนดัง “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายบัตรฟาดแข้ง “แดงเดือด” แมทซ์ระดับโลกในเมืองไทย ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล จำนวน 2 หมื่นใบมูลค่ารวม 400 ล้านบาท

 

โดยอ้างว่า บัตรชมฟุตบอลนัดนี้ได้ขายออกไปหมดแล้ว และตอนนี้บัตรส่วนหนึ่งอยู่ที่นี่ พร้อมกับโชว์ให้ดูว่า มีบัตรชมฟุตบอล ซึ่งทุกใบมีชื่อที่หัวบัตรว่า “พิมรี่พาย” ทั้งมูลค่าบัตร 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 200 ล้านบาท บัตรราคา 15,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 150 ล้าน

แดงเดือด สุดเดือด “วินิจ” ขอเคลียร์ บัตรในมือพิมรี่พายมาจากไหน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋ว จะได้ลดราคา และยังมีบัตรซ้อมแมนยูฯ -ลิเวอร์พูล แบบใกล้ชิด รวมถึงบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" จำนวน 200 ใบ ในวันที่ 11 ก.ค.65 ไปฟรีๆ อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังโปรโมตด้วยว่า จะมีการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อบัตร เพื่อลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ รวมถึงนักเตะของแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล อีก 1 มื้อ รวมถึงของที่ระลึกอื่นๆ ด้วย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มคนที่เข้าคิวแย่งซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก จนเกิดเป็นกระแสในทวิตเตอร์ ส่งผลให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย กลับมาขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และยังมีคำถามว่า บัตรนี้มาจากไหน

 

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" กล่าวว่า  

วินิจ เลิศรัตนชัย

บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​

แดงเดือด สุดเดือด “วินิจ” ขอเคลียร์ บัตรในมือพิมรี่พายมาจากไหน

บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

 

สำหรับแมทซ์ฟาดแข้งแดงเดือด “แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล”  The Match Bangkok Century Cup 2022 จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง ขณะที่การเปิดให้จองวันแรกตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. 2565 โดย 1 คนจองได้ 4 ที่นั่ง ทำให้เกิดการแห่เข้าจองในระบบ และเพียง 2 ชั่วโมงแรก บัตรราคาแพงสุด 25,000 บาทถูกจองเต็มหมด