ปลัดเมืองพัทยามั่นใจ คนออกมาเลือกตั้งมากกว่าเดิม

22 พ.ค. 2565 | 02:55 น.

ปลัดเมืองพัทยา เชื่อมั่นมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ 70% หลังจากเมืองพัทยาห่างหายจากการเลือกตั้งมานานนับ 10 ปี แนะประชาชนติดตามพยากรณ์อากาศวางแผนเดินทาง ช่วงบ่ายมีฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง

เช้าวันนี้ (22 พ.ค. 2565) เพจเฟซบุก PRPATTAYA เผยแพร่คลิป เรือตรีปราโมทย์  ทับทิม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา เปิดเผยว่า คาดว่าการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา จะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ เป็นจำนวนมากขึ้น หลังจากที่เมืองพัทยาไม่มีการเลือกตั้งมานานนับ 10 ปี 

 

โดยกำชับเจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และเตรียมแผนรองรับฝนตกในพื้นที่วันนี้ด้วย สำหรับมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้กำชับเจ้าหน้าที่และคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ให้แยกคูหากรณีที่พบผู้มีอุณหภูมิเกิน 38 องศา และทุก ๆ ครั้งที่มีผู้เข้าไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 10 - 15 คน ให้ทำความสะอาดคูหาทุกครั้งเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด - 19

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุก PRPATTAYA

ปลัดเมืองพัทยามั่นใจ คนออกมาเลือกตั้งมากกว่าเดิม

พร้อมเชิญชวนให้พี่น้องชาวพัทยา ออกมาใช้สิทธิใช้เสียง ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้  สวมหน้ากากอนามัย 100 % พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชน และปากกา ในการมาใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้

 

สำหรับพยากรณ์อากาศวันนี้ที่จ.ชลบุรี แจ้งว่า วันนี้มีฝนเล็กน้อย ถึงปานกลาง ช่วงบ่าย 3 โมงเย็น โดยใยช่วงเช้าท้องฟ้าปลอดโปร่ง จึงเชิญขวนผู้ที่จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา วางแผนการเดินทางให้ดีก่อนออกจากบ้าน 



    ทั้งนี้ การเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาครั้งก่อน (17 มิ.ย.2565) มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 69,205 คน มาใช้สิทธิ 28,724 คน คิดเป็น 41.51 %