ผลบอลพรีเมียร์ลีก วูล์ฟ พ่าย แมนฯซิตี้ ,เชลซี เลสเตอร์ คว้าชัยเก็บ 3 แต้ม

11 พ.ค. 2565 | 21:12 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลีดส์ เปิดบ้านพ่าย เชลซี ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตัน เจอจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุง เดอ บรอยน์ คนเดียวซัด 4 เม็ด ทำคะแนนทิ้งห่างลิเวอร์พูล 3 แต้ม ด้านเลสเตอร์​ซิตี้​ ชนะ นอริช ตรวจสอบ​ผล​การแข่งขัน​ พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ล่าสุดที่นี่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ วันนี้มีคู่บิ๊กแมตซ์อย่างจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ที่ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งการแข่งขันในนัดนี้ ทีมเรือใบสีฟ้าต้องการ 3 แต้ม เพื่อจะหนีห่างจากลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดเพิ่งเอาชนะแอสตัน วิลล่า และทำคะแนนเทียบเท่า แต่ผลต่างประตูได้เสีย แมนฯซิตี้ ดีกว่า 3 ลูก ดังนั้นจึงยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป 

 

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของแมนฯซิตี้ ในตอนนี้ ลงสนามไปแล้ว 35 นัด มี 86 แต้ม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชนะ 4 เสมอ 1 รั้งจ่าฝูง ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตัน ลงสนาม 35 นัด มี 50 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 3 เสมอ 1 

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ไฮไลต์อีกหนึ่งคู่ในคืนนี้คือลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี โดยสถานการณ์ของลีดส์ในตอนนี้ อยู่ในโซนตกชั้น ลงสนามไปแล้ว 35 นัด มี 34 แต้ม อยู่อันดับที่ 18  (คะแนนเท่ากับเบิร์นลีย์ที่อยู่อันดับที่ 17 แต่ประตูได้เสียของเบิร์นลีย์ดีกว่า) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 2 ส่วนผู้มาเยือนเชลซี ก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกัน หลังจากช่วงที่ผ่านมาทำแต้มหล่นหลายนัด โดยเชลซี ลงสนามไปแล้ว 35 นัด มี 67 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน  ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 2  

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

 

สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 (คืนวันพุธ) มีดังต่อไปนี้

  • ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 พบ เชลซี (เชลซี​ได้ประตู​นาที​ที่​ 4 จากเมสัน เมาท์, นาทีที่ 55 จาก​พูลิ​ซิช, นาทีที 83 จากลูกากู)​

ลีดส์​ แพ้ เชลซี​ ศึกฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

  • เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0  นอริช ซิตี้ (เลสเตอร์​ได้ประตูนาทีที่ 54, 62 จากวาร์ดี้, นาทีที่ 70 จากแมดดิสัน)​

 

 

  • วัตฟอร์ต 0-0 เอฟเวอร์ตัน 

เลสเตอร์​ซิตี้​ ชนะ นอริช, วัตฟอร์ด​ เสมอ เอฟเวอร์​ตัน​

 

  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-5 แมนฯซิตี้ (แมนฯซิตี้​ได้​ประตู​นาที​ที่​  7,21,24,60 จากเควิน เดอ บรอยน์, นาทีที่ 84 จาก สเตอร์ลิ่ง ส่วนวูล์ฟได้​ประตู​นาทีที่ 11 จากเดนดองเกอร์)

วูล์ฟแฮ​มป์ตัน​ แพ้ แมนเชส​เตอร์​ซิตี้​ ในศึกพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด สามารถตรวจสอบแบบเรียลไทม์ได้ดังนี้ (คลิกที่นี่)

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

 

 

 

 

ที่มาข้อมูล - ภาพ