"เรือด่วนเจ้าพระยา” เปิดจองตั๋วไหว้พระ 5 วัดรอบกรุงเทพฯ เช็คเงื่อนไขที่นี่

11 พ.ค. 2565 | 07:17 น.

สายบุญมีเฮ "เรือด่วนเจ้าพระยา” เปิดจองตั๋วล่องเรือไหว้พระ 5 วัดดังริมน้ำรอบกรุงเทพฯ เริ่ม 15 พ.ค.นี้ พร้อมจัดส่วนลดพิเศษจำนวนจำกัด ราคาเท่าไร-เดินทางตอนไหน

รายงานข่าวจากบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯร่วมกับททท. กรุงเทพมหานคร จัดทริปล่องเรือไหว้พระรอบกรุงเทพมหานคร “ Merit Tripทริปสายมู ไหว้พระเสริมบุญวันวิสาขบูชา ” ไหว้พระ 5 วัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องในโอกาสวันวิสาขบูชา ได้ทำบุญให้จิตใจผ่องใส อีกทั้งยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และเสริมโชคในด้านต่างๆ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 นี้ โดยการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Trendy C2 – Chic Central” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคกลาง ซึ่ง ททท. กรุงเทพมหานคร ได้มอบส่วนลด 200 บาท ราคาตั๋ว 499 บาท/ท่าน จากราคาปกติ 699 บาท/ท่าน (จำนวนจำกัด)

 

"เรือด่วนเจ้าพระยา” เปิดจองตั๋วไหว้พระ 5 วัดรอบกรุงเทพฯ เช็คเงื่อนไขที่นี่

สำหรับผู้ที่สนใจจองตั๋วสามารถเลือกจุดลงเรือได้ 2 จุด ได้แก่ ท่านนทบุรี และท่าสาทร สำหรับโดยผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่านนทบุรี ขาไปเรือจะออกจากท่านนทบุรี เวลา 08.30 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่านนทบุรี เวลา 17.30 น. โดยประมาณ ส่วนผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่าสาทร (เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สะพานตากสิน S6) ขาไปเรือจะออกจากท่าสาทร เวลา 9.30 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่าสาทร เวลา 16.30 น. โดยประมาณ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ LINE: @cpxboattour
 

นอกจากนี้การจัดทริปพิเศษเรือท่องเที่ยวไหว้พระ 5 วัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 นี้ จะใช้เรือ Riva Express ซึ่งเป็นเรือปรับอากาศ 2 ชั้น ในการเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ สามารถเลือกลงเรือได้ 2 จุดด้วยกัน ได้แก่ ท่านนทบุรี และท่าสาทร ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ โดยจะล่องเรือเดินทางไปทำบุญไหว้พระที่วัดอรุณราชวราราม-วัดพระศรีรัตนศาสดาราม-วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม -วัดเทวราชกุญชร-ศาลเจ้ากวนอู

"เรือด่วนเจ้าพระยา” เปิดจองตั๋วไหว้พระ 5 วัดรอบกรุงเทพฯ เช็คเงื่อนไขที่นี่