Pet Expo Thailand 2022 จัดที่ไหน เปิดกี่โมง ปิดกี่โมง มีไฮไลท์อะไรเด็ด

06 พ.ค. 2565 | 01:55 น.

เริ่มแล้ว Pet Expo Thailand 2022 งานแสดงสินค้า บริการ สำหรับสัตว์เลี้ยง เช็คข้อมูลงาน จัดที่ไหน เปิดกี่โมง ปิดกี่โมง มีถึงวันไหน เดินทางไปยังไง ภายในงานมีไฮไลท์อะไรเด็ด ทั้งสินค้า และบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง และคนรักสัตว์

PET Expo Thailand 2022 งานแสดงสินค้า บริการ สำหรับสัตว์เลี้ยง ครั้งที่ 22 จัดขึ้นแล้ว ภายใต้แนวคิด “Petaverse” เปิดจักรวาลหรรษาสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง โดยภายในงานได้มีการจำหน่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมากกว่า 150 ร้านค้า และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยง และคนรักสัตว์ 

 

รายละเอียดการจัดงาน PET Expo Thailand 2022 มีดังนี้

 

วันจัดแสดงงาน

  • 5-8 พฤษภาคม 2565

 

เวลาเปิด เวลาปิด

  • 10.00 น.-20.00 น.

 

สถานที่จัดงาน

  • ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
  • สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเลือกซื้อสิ้นค้าภายในงานได้

 

PET Expo Thailand 2022

ไฮไลท์ของงานแบ่งตามโซนกิจกรรม ดังนี้

 

1. โซนสัตว์พิเศษ EXOTIC PETS

 

พบสัตว์พิเศษ แปลกใหม่มากมายที่อาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมผู้เชี่ยวชาญของสัตว์แต่ละสายพันธุ์ที่จะมาคอยให้คำแนะนำสำหรับผู้เลี้ยงมือใหม่ และผู้ที่สนใจ ในโซนนี้ 
โดยในปีนี้จะได้พบกับ เม่นแอฟริกาเผือก, โคอาติมันดิ ริงเทล, แมวเบงกอล พ่อพันธ์ ดีกรีแชมป์เปี้ยน

 

Mexican Beaded Lizards (กิ้งก่าลูกปัดเม็กซิกัน)Panther Chameleon, Yellow Monitor Lizards, Bearded Dragon (กิ้งก่าเครา), งู Brazillian Rainbow boa, กบสวยงาม Horn Frog หลากสี, กลุ่มแมลง ทารันทูร่า อาทิ เมทาลิก้า ทารันทูล่า, เฟรมนี ทารันทูล่า และเรด ไวท์ บราซิลเลี่ยน ทารันทูล่า และอีกมากมาย

 

2. โซนกระต่าย หนูเควี่ และชินชิล่า RABBIT/CAVY AND CHINCHILLA

 

ชมกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ ชินชิล่า หนูเควี่ และการประกวดกระต่าย หนูเควี่ จากกรรมการ American Rabbit Breeders Association (ARBA) พลาดไม่ได้สัตว์เลี้ยงสุดแปลก Isopod พันธุ์และสีต่างๆ และสินค้าสำหรับสัตว์ฟันแทะครบครัน

 

3. โซนเฟอเร็ก FERRET

 

เฟอเร็ท สัตว์ตัวเล็กที่พกความซน ขี้เล่น และพลังที่ล้นเหลือแบบสุด ๆ ที่คนเลี้ยงถึงกับต้องเครียด แต่ก็แพ้ให้กับความแบ๊วที่เป็นไม้ตายลูกอ้อน ของน้อง ๆ ที่พร้อมจะตกคนเลี้ยงให้หลงใหล

 

4. โซนแพรี่ด็อก PRAIRIE DOG

 

แพรี่ ด็อก หรือ "กระรอกดิน” สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนสั้น ชอบยืนสองขา ขาคู่หน้าจะมีเล็บแหลมคมและแข็งแรง มีหน้าที่ขุดคุ้ยดินเพื่อหาอาหาร และแน่นอนว่าความตะมุตะมิของน้อง ก็ไม่แพ้สัตว์เลี้ยงสายพันธุ์อื่น ๆ แน่นอน

5. โชนเพ็ทวิลเลจ PET VILLAGE

 

โซนสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ใน PET VILLAG ที่เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยงในฟาร์มมากมาย อาทิ ไก่ซิลกี้, นกแก้วซันคอร์นัว, แกะจาค็อบ, แพะปิ๊กมี่ แพะแองโกล่า, ม้าแคระเชทแลนท์, หมูแคระพอตเบลลี่, เป็ดคอลดั๊ก และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ความรู้และตอบทุกถามของเด็ก ๆ

 

6. การเแข่งขันสำหรับสุนัข

 

โซนนี้จะการแข่งขันของน้องหมา ทั้งแข่งซิกแซก การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์ กระโดดสูง และการกระโดดข้ามรั้ว

 

7. เกมฮาเฮ ลานกิจกรรม

 

เกมส์เฮฮาสําหรับสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ สามารถร่วมเล่นด้วยกันได้ แถมทุกกิจกรรมทุกท่านยังได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกๆ ท่านแน่นอน และปีนี้เราก็เตรียมเกมส์ต่างๆ มาไว้มากมาย อาทิ เกมส์ตาจ้องตา / เกมส์ลูกจำ..แม่อยู่นี้ / เกมส์แปะสบัดสลัด / เพ็ทชาเลนจ์ ลูกคุณทำได้ และอื่น ๆ มากมาย 

 

8.มินิคอนเสิร์ต

 

ซี-นุนิว วันที่ 6 พ.ค.2565 เวลา 18.00 น. ณ ลานกิจกรรม ฮอลล์ 103

 

กิจกรรม PET Expo Thailand 2022

 

9. เซเลป สุนัข แมว และสัตว์พิเศษ

 

โดยในปีนี้เพราะเราได้รวมเหล่า Pet Influencer คนดัง อาทิ Gluta Story, โบนัสเป็นแม่แมว, goodboy_y, MUJISAMA, malithesamoyed, DNVP, Kimbapcat, loukkeh, popwncp (วอแว)

 

10. สินค้าและบริการ 

 

ภายในงานได้คัดสรรสินค้าและบริการมากมายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษงานนี้งานเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์และขนม เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ และอุปกรณ์ของเล่นพัฒนาทักษะของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบริการต่างๆ สำหรับเพื่อนตัวน้อย อาทิ สปา โรงแรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาล และคลินิกสัตว์

 

รวมทั้งศูนย์บริการสุขภาพสัตว์ (Pet Wellness) ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ครบทุกมิติทั้งการตรวจเช็คสุขภาพ ลดความเครียด สร้างความสุข ซึ่งจะช่วยยืดอายุสัตว์เลี้ยงให้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยี นวัตกรรมเข้ามาใช้วินิจฉัยโรคและรักษาได้อย่างถูกจุด

 

การเดินทาง

  • ขับรถมาเอง 
  • รถเมล์
  • รถตู้
  • รถไฟฟ้า

 

การเดินทาง PET Expo Thailand 2022

 

การเดินทาง PET Expo Thailand 2022

 

ดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ 
เว็บไซต์ petexpothailand
เฟซบุ๊ก Petexpoclub 
ทวิตเตอร์ @PetexpoclubTH1 
ไลน์ @petexpoclub