แฟน Liverpool แจก "ข้าวเหนียวมะม่วง" เปิดเพลงผู้ชนะ ฉลอง4แชมป์ล่วงหน้า

25 เม.ย. 2565 | 14:11 น.

แฟนหงส์แดง Liverpool ตั้งโต๊ะแจก "ข้าวเหนียวมะม่วง" เปิดเพลงผู้ชนะเสกโลโซ "ฉลอง4แชมป์ล่วงหน้า" ในพิธีมอบตราตั้งรองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุพรรณบุรี

แฟนบอล หงส์แดงลิเวอร์พูล จังหวัดสุพรรณบุรี ทำ ข้าวเหนียวมะม่วง แจกพร้อมกับวัตถุมงคล และร้องเพลง ผู้ชนะ ของ เสกโลโซและเพลง you never waik alone เพื่อส่งกำลังใจให้สโมสรลิเวอร์พูลคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ 


โดยกรณีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 65 ที่วิหารหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี

 

ซึ่ง ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรและธรรมชาติสิ่งแวดล้อม เป็นประธานพิธีประกาศมอบตราตั้ง พระครูโสภณวีรานุวัตร ผศ.ดร. ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ที่ได้ดำรงตำแหน่ง รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ตามที่เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ได้มีหนังสืออนุมัติเรียบร้อยแล้ว

แฟน Liverpool แจก "ข้าวเหนียวมะม่วง" เปิดเพลงผู้ชนะ ฉลอง4แชมป์ล่วงหน้า

ปรากฏว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทางสงฆ์ ดร.อุดม โปร่งฟ้า และแฟนบอลลิเวอร์พูลสุพรรณบุรี ได้ทำถ้วยพรีเมียร์ลีกจำลอง ที่รายล้อมไปด้วยกล่องข้าวเหนียวมะม่วง เรียงเป็นรูปชื่อ สโมสร Liverpool แจกพร้อมกับวัตถุมงคลวัดป่าเลไลยก์ วัดไร่ขิงและผลิตภัณฑ์โอทอปของสวนกล้วยสุพรรณบุรี ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

 

และแฟนบอลร่วมกันร้องเพลง ผู้ชนะ ของ เสกโลโซและเพลง you never waik alone เพื่อส่งกำลังใจให้สโมสรลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ได้แก่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอฟเอคัพ ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีก และคาราบาวคัพซึ่งได้แชมป์ไปแล้ว


สำหรับการจัดกิจกรรมแจกข้าวเหนียวมะม่วงและการขับร้องเพลงครั้งนี้ บรรดาลูกศิษย์ของท่านพระครูโสภณวีรานุวัตร จำนวนมากล้วนเป็นแฟนบอลสโมสรลิเวอร์พูล

 

และท่านพระครูยังได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรวิสาหกิจชุมชนสวนกล้วยสุพรรณบุรี ให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่รวบรวมสายพันธุ์กล้วยจากทั่วประเทศและต่างประเทศกว่า 100 สายพันธุ์ พร้อมมีเรือโบราณให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปพายชมต้นไม้ ดอกไม้ในวรรณคดีไทยหลากชนิด อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์ค แอนด์ฟิลล์ถิ่นสุพรรณ

 

ซึ่งภายในสวนกล้วย ยังมีรูปปั้นเทพกล้วยหงส์แดง ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020

แฟน Liverpool แจก "ข้าวเหนียวมะม่วง" เปิดเพลงผู้ชนะ ฉลอง4แชมป์ล่วงหน้า

สำหรับสวนกล้วยสุพรรณบุรียังได้เคย จัดขบวนแห่ฉลองแชมป์ล่วงหน้าสโมสรลิเวอร์พูล 2019-2020 อย่างยิ่งใหญ่ ฉลองก่อนไม่รอแล้วนะ ซึ่งเป็นที่แรกของประเทศไทยและก่อนเกาะอังกฤษ

แฟน Liverpool แจก "ข้าวเหนียวมะม่วง" เปิดเพลงผู้ชนะ ฉลอง4แชมป์ล่วงหน้า

นอกจากนี้พระครูโสภณวีรานุวัตรยังได้ส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนให้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด ในนามทีม บานาน่า สุพรรณ