"ใหม่ สุคนธวา" ติดเชื้อโควิด หลังตรวจรอบที่ 3 เเล้วพบเชื้อ

21 เม.ย. 2565 | 07:02 น.

“ใหม่ สุคนธวา” ติดเชื้อโควิด ระบุว่าต้องทำหน้าที่ดูแลลูกชายที่ติดโควิด ล่าสุด ดีเจต้น สามีของใหม่ แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊คว่า ใหม่ติดโควิดและกำลังตั้งท้อง 5 เดือน

ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า ผลตรวจรอบที่ 3 สรุปว่า “ใหม่ สุคนธวา” ติดโควิด ยอมติดเพราะลูกชายและแม่บ้านก็ยอมติดเช่นกัน ทำให้ดีเจต้นเป็นห่วงมาก เพราะตอนนี้ใหม่มีลูกสาวในท้อง 5 เดือน

ก่อนหน้านี้ใหม่ สุคนธวา ระบุว่า รู้ผลตรวจของลูกชาย น้องชิณะ วัย 2 ขวบ ว่าติดโควิด เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายมีไข้สูง 39 องศาฯ ในขณะที่ใหม่เอง พร้อมด้วยสามี ดีเจต้น และแม่บ้าน ตรวจยังตรวจไม่พบเชื้อ

 

แต่ล่าสุดใหม่ได้โพสต์ภาพตอนให้นมลูกชายพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ตรวจ pcr 2 ครั้ง 2 วันแรก ไม่พบเชื้อทั้งใหม่และแม่บ้าน แต่เธอตัดสินใจและบอกสามีเองว่า ขออยู่เฝ้าลูกชายด้วยตัวเอง พูดง่ายๆ ว่า ยอมติดโควิดเพื่อลูก

 

ผ่านมา 3 คืน สรุปว่า วันนี้ตรวจ pcr รอบที่ 3 สรุป พบเชื้อทั้งใหม่และแม่บ้าน ทั้งๆ ที่แม่บ้านใส่แมสก์ตลอด และไม่ได้อุ้มลูกเลย

 

“เขาไม่เอาแม่บ้านเลย ร้องเอาแต่แม่คนเดียว ใหม่ต้องขอโทษงานและทีมงานทุกๆ งานที่รับไว้ด้วยนะคะ แม่จำเป็นต้องเลือกวิธีนี้ค่ะ เพื่อลูก 1 ขวบ 5 เดือนที่เขาต้องการอยู่กับแม่ตลอดเวลา”