ออมสินเปิดรับฝาก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 และ 10” ออมเงินดอกเบี้ยสูง

21 เม.ย. 2565 | 02:50 น.

ทางเลือกการลงทุนความเสี่ยงต่ำกับผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5” และ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” จากธนาคารออมสิน เก็บออมและใช้จ่ายได้เมื่อต้องการ พร้อมได้รับผลตอบแทนสูง ชูดอกเบี้ยสูงสุด 0.40% ต่อปี

การวางแผนทางการเงินถือเป็นเรื่องสำคัญในการดำเนินชีวิตอยู่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องของ "การออมเงิน" เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการออมเงินมากขึ้น เพราะจะช่วยให้เราสามารถวางแผนทางการเงิน และช่วยเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายทางการศึกษา, ซื้อทรัพย์สินส่วนบุคคล, เก็บไว้ใช้จ่ายยามเกษียณ หรือเก็บไว้เพื่อเป็นเงินสำรองในอนาคต ดังนั้นการออมเงินช่วยเพิ่มความมั่นคงทางการเงินในชีวิตได้

“ธนาคารออมสิน” ส่งเสริมวินัยทางการออม เปิดทางเลือกการลงทุนความเสี่ยงต่ำ กับผลิตภัณฑ์เงินฝาก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5” และ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกประเภทเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษได้ตามเป้าหมายในการออมเงิน โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษคือ ผู้ฝากสามารถเก็บออมและใช้จ่ายได้เมื่อต้องการ พร้อมยังได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ คำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวันจากยอดเงินฝาก ที่สำคัญบุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 : ระยะเวลาฝาก 5 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 5 เดือน

 

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 : ระยะเวลาฝาก 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0.40% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 10 เดือน

 

เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถถอนเงินเท่าใดก็ได้ เพื่อให้ผู้ฝากสามารถควบคุมการใช้เงินได้มากขึ้น

รับฝากตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 (หรือจนกว่าจะรับฝากครบวงเงิน)

 

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5: https://www.gsb.or.th/personals/special-savings5/ 

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10: https://www.gsb.or.th/personals/special-savings10/

 

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ GSB Contact Center 1115

และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook Fanpage : GSB Society