เปิดโปรโมชัน “สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS)” ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน

08 เม.ย. 2565 | 02:50 น.

สานต่อความฝัน เติมเต็มความสุข กับ “สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS)” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบันของธนาคารออมสิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 25 ปี ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 3 ปี

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด - 19 ส่งผลกระทบให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจต้องหยุดชะงัก ผนวกกับปัจจัยจากความขัดแย้งของรัสเซียและยูเครนที่ก่อผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลกเป็นวงกว้าง มาตรการคว่ำบาตรทำให้ราคาพลังงาน - ทองคำ ปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลต่อราคาต้นทุนสินค้าต่าง ๆ ต้องขยับตามทำให้โลกต้องเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อ

 

วิกฤตโลกที่เกิดขึ้น หลายคนต้องประสบปัญหาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง หลายครัวเรือนมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ อีกทั้งยังต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าอุปโภคบริโภค ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ฯลฯ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน การขออนุมัติสินเชื่อในช่วงนี้เพื่อนำเงินก้อนมามาสานต่อความฝัน ต่อยอดการประกอบอาชีพอาจจะทำได้ยาก แต่ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ผ่อนบ้านกับธนาคารออมสิน สามารถขอสินเชื่อและนำเงินก้อนไปใช้เสริมสภาพคล่องในการดำรงชีพได้

ธนาคารออมสิน สานต่อความฝัน เติมเต็มความสุข ออกโปรโมชัน “สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS)” สินเชื่อสำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบันของธนาคาร ที่มีประวัติการชำระหนี้ดี โดยระยะเวลาย้อนหลัง 1 ปี ไม่มีหนี้ค้างชำระ ให้กู้เพิ่มเติมเพื่อการอุปโภคบริโภคหรือเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ที่ไม่ใช่ในการลงทุนเพื่อการประกอบธุรกิจ วงเงินให้กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 25 ปี ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 3 ปี และ ฟรี ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญาและค่าบริการสินเชื่อ

 

สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท

ยื่นกู้ภายใน 30 เมษายน 2565 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 พฤษภาคม 2565

 

ลูกค้าสินเชื่อเคหะของธนาคารที่สนใจใช้บริการสินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) สามารถยื่นคำขอกู้ได้ที่ธนาคารออมสินสาขาที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะเท่านั้น

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/promotions/gsbplus/ 

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ GSB Contract Center 1115 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th
หรือ Facebook: GSB Society