อัพเดท ปล้นร้านทอง ห้างโลตัสเมืองโคราช กวาดทองไป153บาท วอนปชช.แจ้งเบาะแส

12 เม.ย. 2565 | 11:17 น.

อัพเดท เหตุชิงทรัพย์ “โจรปล้นร้านทอง" ห้างเทสโกโลตัส กลางเมืองโคราช กวาดทองรูปพรรณไปได้ 1 ถาด รวมกว่า153บาท ขอแรงปชช.แจ้งเบาะแส 191 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 เม.ย. 65) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ โจรปล้นร้านทอง “ร้านทองเยาวราช” ห้างเทสโกโลตัส ต.ในเมือง อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา 

 

โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้ทั้งหมด เป็นชายผอมสูง สวมหมวกอีโม่งดำ -เสื้อแขนยาวลายสีดำ ใช้ยานพาหนะจักรยานยนต์สีแดง- ดำ มีอาวุธปืนสั้นเป็นอาวุธ 

อัพเดท ปล้นร้านทอง ห้างโลตัสเมืองโคราช กวาดทองไป153บาท วอนปชช.แจ้งเบาะแส

โดยหลังก่อเหตุเพียงเสี้ยวนาที คนร้ายหลบหนีไปสามแยกปักธงชัย เบื้องต้นความเสียหายไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ร้ายกวาดได้ทองรูปพรรณไปได้ 1  ถาดยังไม่ทราบมูลค่า 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือ หากใครพบเบาะแสดผู้ต้องสงสัยแจ้งได้ที่ 191

อัพเดท ปล้นร้านทอง ห้างโลตัสเมืองโคราช กวาดทองไป153บาท วอนปชช.แจ้งเบาะแส

มีรายงานจากร้านทองดังกล่าวระบุว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานและได้กวาดทองทั้งถาดในร้านไปจำนวนกว่า 153 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

 

ก่อนวิ่งหลบหนีโดยใช้จักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมาได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านทองเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเตรียมไล่ล่าชายคนดังกล่าวที่มีอาวุธปืนและมีของกลางเป็นทองซึ่งได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

พนักงานร้านทอง รายหนึ่งเล่าวินาทีปล้นร้านทองว่า ตอนแรกตนก็ยืนบริการขายทองให้กับทางลูกค้าที่อยู่หน้า แต่จังหวะนั้นเองได้เห็นโจรคนดังกล่าววิ่งเข้ามาพร้อมชูปืนขึ้นใส่พนักงานและคนในร้าน

 

ตนเห็นตอนแรกก็ตกใจอย่างมากแล้วก็ได้ยินโจรคนดังกล่าวพูดว่าเอาทองมาไม่งั้นกูจะยิง หลังจากนั้นก็โจรคนดังกล่าวก็กระโดดขึ้นบนตู้ทองและหยิบถาดทองไปทั้งถาด คาดว่าทองน่าจะประมาณ 51 เส้น เป็นเส้นละ 3 บาท รวมแล้ว 153 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้าน

 

ตอนวิ่งหลบหนีตนก็ได้วิ่งตามไปแต่ไม่ทัน โดยเห็นคนร้ายใช้จักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ส่วนความคืบหน้า ฐานเศรษฐกิจ จะเกาะติดและรายงานให้ทราบต่อไป