แมนซิตีพบลิเวอร์พูลผลเป็นอย่างไร ใครเป็นคนยิงประตู อ่านเลยที่นี่

11 เม.ย. 2565 | 03:39 น.

แมนซิตีพบลิเวอร์พูลผลเป็นอย่างไร ใครเป็นคนยิงประตู อ่านเลยที่นี่มีคำตอบ หลังจบศึกบิ๊กแมตช์ชิงตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

แมนซิตีพบลิเวอร์พูล บิ๊กแมตซ์แย่งชิงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม

 

สำหรับรายละเอียดของเกมส์นั้น เป็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ เจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5   จากจังหวะที่ แบร์นาโด วิลวา จ่ายให้ เควิน เดอ บรอยน์ พาบอลมาหน้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้าย บอลแฉลบ โจเอล มาติป พุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป

 

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูลทีมเยือนสามารถตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปเสาไกลให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปาดเข้ากลางให้ ดิโอโก โชตา ยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม

 

อย่างไรก็ตาม แมนซิตี้ก็สามารถทำประตูออกนำไปได้อีกครั้ง 2-1ในถึงนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ ชูเอา คันเซโล เปิดบอลจากแนวลึกเข้ากรอบเขตโทษให้ กาเบรียล เฆซุส โฉบมายิงเข้าไป

 

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ ลิเวอร์พูล 2-1

 

แมนซิตี้พบลิเวอร์พูลผลเป็นอย่างไร ใครเป็นคนยิงประตู

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลสามารถตีเสมอ 2-2 ได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 46 ลิเวอร์พูล เมื่อโมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ ซาดิโอ มาเน เอียงตัววางเท้าแปด้วยขวาเข้าไป


จากนั้นนาทีที่ 52 ลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะขึ้นนำจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดีดบอลเข้าเขตโทษให้ ดิโอโก โชตา ยิงเร็วทันที แต่ เอแดร์สัน เซฟออกไปได้


 

ขณะที่แมนซิตี้ก็มีลุ้นขึ้นนำเช่นกัน ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลทะลุให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปยิงในเขตโทษเข้าประตู แต่ VAR เช็กว่าเป็นการล้ำหน้า

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม 

 

ทำให้แมนซิตี้ มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป 

 

ส่วน ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 73 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เอแดร์สัน (GK), ไคล์ วอลเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริค ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด ซิลวา, ฟิล โฟเดน, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง


ลิเวอร์พูล: อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, ติอาโก อัลคันทารา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก โชตา, ซาดิโอ มาเน