ศึกแดงเดือด"แมนฯยู พบ ลิเวอร์พูล"มีบัตรแล้ว อ่านเงื่อนไขก่อนเข้าชมที่นี่

03 เม.ย. 2565 | 00:05 น.

ศึกแดงเดือดในไทย"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล"ใครกดจองตั๋วได้แล้ว อ่านข้อควรรู้แบบละเอียดยิบที่นี่ ทั้งการรับบัตรเข้าชมงาน -การลงทะเบียนเข้างาน พร้อมเงื่อนไขและข้อกำหนดก่อนเข้างาน

หลังจากบัตรเข้าชมฟุตบอลศึกแดงเดือดในไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในรายการ THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ได้ถูกเปิดขายและมีการจับจองจนใกล้จะหมดแล้ว  วันนี้"ฐานเศรษฐกิจ"จะมารวบรวมข้อมูลข้อควรรู้สำหรับแฟนผี-แฟนหงส์ที่กดจองบัตรได้ว่าควรจะต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนจะไปดูฟุตบอลนัดหยุดโลกนี้ 

 

สำหรับข้อควรรู้ต่างๆมีทั้งการรับบัตรเข้าชมงาน หรือ การรับบัตรพลาสติกที่ระลึกต้องทำอย่างไร รวมไปถึงการลงทะเบียนเข้างานที่จะต้องโชว์หลักฐานการฉีดวัคซีน และข้อปฏิบัติต่างๆในการเข้าชม โดยจะมีอะไรบ้างนั้น สามารถตรวจสอบได้ดังต่อไปนี้ 
 

การรับบัตรเข้าชมงาน

1.สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทางจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก และผู้ซื้อบัตรผ่านทางโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี ผู้ซื้อบัตรทุกท่านจะได้รับบัตรกระดาษ สามารถใช้บัตรนี้เข้าสนามได้เลยโดยไม่ต้องแลกบัตร


2.สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันเป็น E-Ticket โดยส่งเข้าอีเมลของผู้ซื้อบัตร (อีเมลที่ใช้ทำการสั่งซื้อบัตร) หรือตรวจสอบได้ที่ “ตั๋วของฉัน”จากยูสเซอร์ผู้สั่งซื้อบนเว็บไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่ง E-Ticket จะเริ่มส่งตั้งแต่วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป


3.สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทาง Big C, Tesco Lotus, ไปรษณีย์ไทย และแฟรนไชส์อื่น ๆ จะต้องนำเอกสารรับบัตรทดแทนชั่วคราวที่ได้รับ มาเปลี่ยนเป็นบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 หรือจุดจำหน่ายบัตรหน้าสนามในวันแข่งขัน


4.สำหรับผู้ซื้อบัตรผ่านทาง Call Center จะได้รับบัตรกระดาษ โดยจัดส่งทางไปรษณีย์ สามารถใช้บัตรนี้เข้าสนามได้เลยโดยไม่ต้องแลกบัตร 


5.บัตรพลาสติกที่ระลึกสามารถรับได้ที่หน้างานในวันแข่งขันเท่านั้น
 

การลงทะเบียนเข้างาน

ผู้ซื้อบัตรจะได้รับลิงค์ และ CODE เพื่อลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน โดยผู้เข้าชมทุกท่านสามารถลงทะเบียนได้ผ่านเว็บไซต์ (คลิกที่นี่) เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 - วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 โดยมีเงื่อนไขดังนี้

 

  • การลงทะเบียน ผู้เข้าชม 1 ท่าน : 1 ชื่อ-นามสกุล : 1 ที่นั่ง
  • ผู้เข้าชมต้องได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ได้แก่ วัคซีน Sinovac, Sinopharm, AstraZeneca, Pfizer, Moderna, Sputnik V ครบ 2 เข็ม หรือวัคซีน Johnson & Johnson จำนวน 1 เข็ม หรือวัคซีนไขว้ ครบ 2 เข็มขึ้นไปเท่านั้น
  • อัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนจากแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือวัคซีนพาสปอร์ตเท่านั้น
  • ในการอัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน เอกสารที่แสดงจะต้องเห็น ชื่อ-นามสกุล, QR Code และวัคซีนที่ได้รับอย่างชัดเจน เมื่อลงละเบียนเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการยืนยันข้อมูล
  • ระบบจะส่งผลการลงทะเบียนไปยัง E-mail ที่ลงทะเบียนไว้ ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์หลังจากที่ลงทะเบียน หรือ ผู้เข้าชมทุกท่านสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียนเข้างานได้ (คลิกที่นี่)
     

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้างาน

  1. ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน
  2. THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟน ๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด
  3. ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”
  4. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี
  5. หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี
  6. เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลา และหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อย ๆ
  7. สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬาและสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ
  8. กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใด ๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น
  10. เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด