"ดาวพฤหัสย้าย 2565"ราศีไหนเฮง ราศีไหนปัง หมอช้าง-อ.คฑา ดูดวงให้แล้ว เช็คเลย

09 เม.ย. 2565 | 01:06 น.

"ดาวพฤหัสย้าย 2565" ราศีไหนดวงดี มีเฮงสุดในรอบ 12 ปี ราศีไหนปัง หลัง“ดาวพฤหัสย้ายราศรี” หมอช้าง-อ.คฑา ดูดวงให้แล้ว เช็คได้ที่นี่

หลัง"ดาวพฤหัสย้าย 2565"แล้ว หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 5 ราศีดวงเฮง เช็คราศีไหนเฮงสุดในรอบ 12 ปี  ด้านอ.คฑา เปิด4 ราศี ดวงดี มีเฮง 

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยว่าหลัง "ดาวพฤหัสย้าย 2565" ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน2565
เป็นต้นไป จะมี 5 ราศี ที่หลัง "ดาวพฤหัสย้าย 2565"  ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ดังนี้

  • อันดับ 1 ราศีมีน(ผู้ที่เกิดตั้งแต่15 มี.ค. - 13 เม.ย.) จะเฮงที่สุดในรอบ 12 ปี และการเงินคล่องตัว เพราะได้รับผลเต็มๆ เพราะเป็นเจ้าภาพดาวพฤหัส เข้าที่ราศีมีนโดยตรง ทำให้ชีวิต ความมั่นคงเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

 

  • อันดับ 2  ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) จะมั่งคั่งร่ำรวย โชคลาภโดดเด่น

 

  • อันดับ 3 ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) การเงินมั่นคง โชคเข้าข้าง มีรายได้ใหม่ๆเพิ่มขึ้น

 

  • อันดับ 4 ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)รับทรัพย์แบบไม่คาดฝัน เป็นเรื่องของโชคลาภการได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน

 

  • อันดับ 5 ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ค้าขายก้าวหน้า การเงินงอกเงย ราศีกันย์ ได้รับผลโดยตรงจากการเปลี่ยนแปลงดาวพฤหัส ทำให้เกิดความก้าวหน้าเรื่องของงาน คนเมตตา ส่งผลดีเรื่องการเงินตามมา

ทั้ง 5 ราศี นี้หลังวันที่ 8 เมษายน ไปแล้ว โดยภาพรวมดวงจะเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ดี มีโอกาสไปทำบุญ จะทำในวันที่ 8 เมษายน หรือทุกวันพฤหัสก็ได้ ไหว้พระ ทำบุญ บริจาคทานเป็นบุญกุศล เลขที่เกี่ยวข้องดาวพฤหัสคือเลข 5 หรือ เลข 19 อาจจะถวายสังฆทาน 5 ชุด 5 อย่าง เงินบริจาค 5 บาท 50 บาท 500 บาท แล้วแต่กำลังทรัพย์ หรือสวดมนต์บทสวดเกี่ยวกับดาวพฤหัส ได้ทั้งปี หรือทุกวันพฤหัส

 

"ดาวพฤหัสย้าย 2565"  หมอช้าง  เผย 5 ราศีดวงเฮง


ขณะที่ .คฑา ชินบัญชร ระบุว่า “ดาวพฤหัสย้าย 2565” ครั้งนี้ ส่งผลให้ มีอันดับ 4 ราศี ดวงดี มีเฮง ดังนี้

 

  • อันดับ 1 ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)


กลุ่มงานประจำ ครูอาจารย์นักวิชาการมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ความรักคนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนที่อายุมากกว่า และยังพัฒนาเป็นคู่ได้ถวายสังฆทาน ถวายภัตตาหารใส่บาตรพระ เพื่อเสริมดวงชะตา
 

“ดาวพฤหัสย้าย 2565” ครั้งนี้ เป็นการยกย้ายเข้าสู่ราศีมีน ส่งผลให้ชาวราศีมีนเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของงานประจำ การสอบ การแข่งขัน ครูอาจารย์ นักวิชาการ โดดเด่นเป็นพิเศษ ดาวพฤหัสที่เข้าสู่ราศีมีน ไปเจอดาวเกตุและดาวศุกร์ ส่งพลังในเรื่องของผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมทั้งในเรื่องการงานการเงิน ความสัมพันธ์รวมไปถึงเรื่องความรักด้วย ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอความรัก จากผู้ใหญ่แนะนำ หรือจะเจอคนที่สูงวัยกว่า สามารถพัฒนาเป็นเนื้อคู่ได้
 

 

  • อันดับ 2 ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

 

กลุ่มงานราชการ ทหาร ตำรวจโดดเด่นเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่านำโชคมาให้ธุรกิจส่งออกนำเข้า เอกสารการเจรจา สัญญา คดีความ มีการตกลงสำเร็จดี ถวายสังฆทาน ถวายภัตตาหาร ใส่บาตรพระ เพื่อเสริมดวงชะตา

 

ราศีกันย์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องงานราชการทหารตำรวจ และจะส่งผลดีในเรื่องของธุรกิจส่งออกนำเข้า และงานที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา คดีความต่างๆ สำหรับชาวราศีกันย์จะตกลงพูดคุยกันได้เรียบร้อยดี ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้คุณกับชาวราศีกันย์มาก 

 

อาจารย์คฑา แนะนำให้ชาวราศีมีนและชาวราศีกันย์ทำบุญถวายสังฆทาน หรือทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์สามเณร เช่นถวายภัตตาหารเช้า หรือถวายเพล หรือใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ 5 รูป เป็นจำนวน 5 หรือ 19 ตามกำลังของดาวพฤหัสก็ได้เช่นกัน
 

 

  • อันดับ 3 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม) ธุรกิจการขาย การตลาด การสื่อสารมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

 

 

  • อันดับ 4 ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) 

 
ชาวราศีตุลย์ จะโดดเด่นรับ ดาวพฤหัสย้าย ในเรื่องของคู่สัญญา ธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่ม จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

 

"ดาวพฤหัสย้าย 2565" อ.คฑา เปิด4 ราศี ดวงดี มีเฮง

 

นอกจากนี้ยัง มี 3 ราศี ต้องตั้งสติ ไม่ประมาท! ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีมังกร มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพ เจ็บป่วย ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก และอุบัติเหตุจากการเดินทาง