เลือกตั้งผู้ว่ากทม. บูม โต ซิลลี่ฟูลล์ ผุดไอเดียป้ายล้อชื่อโปรโมท เนื้อแท้

04 เม.ย. 2565 | 01:37 น.

เลือกตั้งผู้ว่ากทม. บูม โต ซิลลี่ฟูลล์ ผุดไอเดียป้ายล้อชื่อโปรโมท เนื้อแท้ หลังได้ชื่อผู้สมัครเป็นแคนนิเดตผู้ว่าฯ อย่างเป็นทางการ เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียล

ศึกเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มเปิดให้ผู้ที่สนใจลงเป็นตัวแทนให้ประชาชนชาว กทม. ได้เลือกเป็นผู้ว่าฯ แล้วตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ได้มีการเลือกตั้งมา 9 ปี 

 

โดยมีผู้ที่สนใจเข้ามาสมัครเป็นแคนนิเดตจำนวนมากทั้งจากพรรคการเมืองขนาดใหญ่ และเล็ก รวมถึงในนามอิสระ

 

อย่างไรก็ดี สิ่งที่เป็นสีสันของการเลือกตั้งในแต่ละครั้งคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการหาเสียง  และการจัดทำป้ายหาเสียง 

 

สำหรับเรื่องของป้ายหาเสียงนั้น ต้องบอกว่าผู้ที่เข้าวินได้ใจคน กทม. ไปเต็มๆในยกแรกตกเป็นของ "ชัชชาติ  สิทธิพันธ์" ที่มีขนาดเท่าเสาไฟฟ้า ไม่เกะกะทางเท้าของประชาชน 

และไม่บดบังทัศนียภาพทางด้านการจราจรสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน  ซึ่งมักจะเป็นปัญหาทุกครั้งเวลามีการเลือกตั้ง ด้วยป้ายหาเสียงที่มักจะมีขนาดใหญ่

 

อย่างไรตาม จากกระแสเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และการทำป้ายหาเสียงดังกล่าว ร้าน เนื้อแท้ ที่บริหารงานโดย บังโต  หรือ "โต ซิลลี่ฟูลล์" หรือ วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือชื่อเดิมว่า ณัฐพล พุทธภาวนา  มีไอเดียสร้างสรรค์ในการเกาะกระแส  โดยเลือกทำป้ายประชาสัมพันธ์ร้านในรูปแบบที่สอดคล้องไปกับชื่อผู้สมัครเป็นแคนนิเดตผู้ว่าฯ แต่ละท่าน เช่น

 

  • กิน ทันธี เลือกดดนัท ครัวซองต์ เป็นของตบท้าย

 

  • อร่อยชัช ทุกรสชาติ อาสาส่งในกรุงเทพฯ

 

  • พรรคนี้หิวบ่อย ความอร่อย ต้องไปต่อ โปรดเลือกเนื้อแท้เบอร์เกอร์

 

  • พร้อมชนทุกปัญหา เพื่อลุกค้าเนื้อแท้ พรรคผ่อนอยู่บ้าน

 

โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมากจากไอเดียที่ทำออกมา โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ซึ่งสร้างกระแสให้กับร้านให้เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี

เลือกตั้งผู้ว่ากทม. บูม โต ซิลลี่ฟูลล์ ผุดไอเดียป้ายล้อชื่อโปรโมท เนื้อแท้