'ชมพู่' เผยโฉมลูกสาว น้อง "Abigail" เป็นครั้งแรก โมเม้นท์ทั้งครอบครัว

03 เม.ย. 2565 | 10:01 น.

"ชมพู่" อารยา เผยโฉมลูกสาว น้อง "Abigail"(อาบิเกล)เป็นครั้งแรก น่ารักน่าเอ็นดู ถ่ายรูปพร้อมพ่อน็อต สายฟ้า พายุ แฟนๆ แห่ยินดี

หลังจากคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่" อารยา' เพิ่งคลอดลูกสาวไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 65  ล่าสุด "ชมพู่ อารยา"โพสต์โฉมหน้าลูกสาวน้อง"Abigail" (แอบิเกล) ผ่านอินสตาแกรม และเฟสบุ๊กเป็นครั้งแรก พร้อมให้เห็นหน้ากันแบบชัดๆ พร้อมพ่อน็อต และลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ

 

 

ต้องบอกเลยว่า น้องแอบิเกล นั้นทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูสุดๆ ซึ่งหลังจากที่ ชมพู่ ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยแอบิเกลอีกด้วย

ทั้งนี้ที่มาของชื่อลูกสาว ชมพู่ อารยา ชมพู่ ได้เปิดเผยที่มาของชื่อว่าจากพายุ Abigail (อาบิเกล) ในวันที่คลอดลูกสาว โดยอินสตาแกรมของ ชมพู่ และอินสตาแกรมของพ่อ น็อต วิศรุต ได้โพสต์เป็นคลิปเปิดตัวด้วยพายุเข้า จากนั้นตัดเป็นภาพของการแนะนำตัวของลูกสาวตัวน้อย Welcome to the world, Abigail ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ แม่ชม และ พ่อน็อต อย่างล้นหลาม

 

'ชมพู่' เผยโฉมลูกสาว น้อง "Abigail" เป็นครั้งแรก โมเม้นท์ทั้งครอบครัว

 

“Storm Abigail
Nov 7,2015 – Nov 15, 2015
Storm Abigail was the first storm to be
officially named by the Met Office of the United Kingdom and Met Eireann of the Republic of Ireland, on 10 November 2015.

 

It brought high winds, rain, lightning, and wintry showers across the north and northwest of Scotland.”

 

(พายุ อาบิเกล 7 พ.ย. 2015 – 15 พ.ย.2015 พายุอาบิเกล เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการจาก Met Office of the United Kingdom และ Met Eireann of the Republic of Ireland เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2015 ทำให้มีลมแรง, ฝน, ฟ้าร้องฟ้าแล่บ และลมกระโชกแรงในพื้นที่ตอนเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ )
 

 

” Welcom to the world,Abigail30.03.2022″
( ยินดีต้อนรับสู่โลก อาบิเกล 30.03.2022 )

 

 

ทั้งนี้พายุ Abigail หรือ Storm Abigail ยังเป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดยMet Office of the United KingdomและMet Éireannแห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เพราะพายุนี้ทำให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ไปทั่วภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสกอตแลนด์ 

 

โดยเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558  หัวหน้านักอุตุนิยมวิทยาของสำนักงาน Met ได้กล่าวว่า "ยังคงมีความไม่แน่นอนบางประการเกี่ยวกับขอบเขตและระยะเวลาที่แน่นอนของลมแรงที่สุด แต่การคาดการณ์ในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าพายุลูกนี้อาจมีผลกระทบระดับปานกลาง เช่น การหยุดชะงักของการขนส่ง ดังนั้นจึงมีคำเตือน ออกมาและพายุลูกแรกได้ชื่อว่าอาบิเกล” 

 

อีกทั้งในภาษาฮิบรู คำว่า "Abigail" ยังแปลว่า "ความสุขของพ่อ" อีกด้วย 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ “ชมพู่” ได้เคยใบ้ไว้ว่าชื่อของลูกสาวจะสอดคล้องกับชื่อพี่ชายฝาแฝด "สายฟ้า - พายุ" และยังได้เคยเผยในงานอีเวนต์หนึ่งว่า… “จริงๆตั้งไว้ตั้งแต่ สายฟ้า – พายุ เกิด ก็คุยกันไว้ว่าถ้ามีผู้หญิงอยากได้ชื่อนี้ เป็นไอเดียของคุณพ่อเขา”