ข่าว “แตงโม” ล่าสุดวันนี้ “พี่ชายแตงโม” ประกาศไม่ยอมถอยหาความจริงให้ปรากฎ

09 มี.ค. 2565 | 10:40 น.

ข่าว “แตงโม” ล่าสุดวันนี้ “พี่ชายแตงโม” ประกาศไม่ยอมถอยค้นหาความจริงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องสาวจากการพลัดตกน้ำบนเรือสปีดโบ๊ท

ข่าว “แตงโม” ล่าสุดวันนี้ เป็นเวลากว่า 11 วันแล้ว ที่ “แตงโม” เสียชีวิตจากการพลัดตกน้ำบนเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา คดีการเสียชีวิต “ตำรวจ” อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ในขณะนี้

 

ขณะที่  "พี่ชาย แตงโม"  ( นายดายศ เดชจบ)  ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Dayos Dechjob เป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า “ผิดหวัง” พร้อมอิโมติคอนรูปหัวใจที่แตกสลาย” หลัง “แม่แตงโม” ให้อภัย “ปอ ตนุภัทร” และ “โรเบิรต์” ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

สาเหตุการเสียชีวิตของ  “พี่ชายแตงโม” สงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องสาว ถึงขั้นร้องเรียนไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากทนายตั้ม เผยแพร่ภาพจับเข่าคุยกับพี่ชายแตงโม ค้นหาสาเหตุการตายร่วมกัน แต่นาทีสุดท้าย “พี่ชายแตงโม” กลับลำไม่ยุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม” พลัดตกน้ำ จน “ทนายตั้ม” โพสต์ข้อความ “สรุปผมโดนเทแล้วครับ”

 

ล่าสุดนายดายศ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Dayos Dechjob (toi)” ว่า “ผมไม่เคยบอกว่าถอย ยังทำเพื่อน้องเต็มที่ ตามที่มีกฎหมายรองรับให้ทำได้ ผมยังคงมีความหวังในกระบวนการยุติธรรม ผมยังเชื่อในกฏแห่งกรรม ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามและช่วยเหลือส่งข้อมูลให้ตำรวจต่อไป ขอบคุณทุกคนจากใจครับ”

"พี่ชายแตงโม" สู้ไม่ถอย

 

 

 

หลังจาก "พี่ชายแตงโม" โพสต์ข้อความล่าสุดปรากฏว่ามีคนให้กำลังใจ และ กดถูกใจกว่า 2.5 พันคน.