เสี่ยงติดโควิด กปน.ปิดบริการจ่ายค่าน้ำเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะชั่วคราว

03 มี.ค. 2565 | 07:55 น.

การประปานครหลวง แจ้งปิดบริการเคาน์เตอร์บริการ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั่วคราวตั้งแต่ 3 - 7 มี.ค. 65 หลังพบเจ้าหน้าที่เป็นผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด -19 

การประปานครหลวง (กปน.) ชี้แจงกรณี จังหวัดนนทบุรี ปิดให้บริการศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะชั่วคราว ระหว่างวันที่ 3 - 7 มีนาคม 2565 เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 และปัจจุบันได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

 

กปน. ได้จัดให้บุคลากร ซึ่งเป็นผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 เข้ารับการตรวจหาเชื้อ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที เพื่อเฝ้าระวังที่พักอาศัยแล้ว และจำเป็นต้องปิดให้บริการเคาน์เตอร์บริการ ของ กปน. ณ ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ระหว่างวันที่ 3 - 7 มีนาคม 2565 และเปิดให้บริการในวันที่ 8 มีนาคม 2565


 

เพื่อดำเนินการตามมาตรการควบคุมและแนวทางป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข และเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดภายในกลุ่มพนักงาน ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนผู้เข้ามาติดต่อ กปน. 

 

อนึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าที่ประสงค์จะชำระค่าน้ำ ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Application MWA onMobile ได้ตลอด 24 ชม.
ประกาศ ณ วันที่ 3 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น.

 

 

กปน. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ปิดให้บริการชั่วคราว