เปิด Walk in ฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 1,2,3,4 ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ เริ่มวันนี้

02 มี.ค. 2565 | 10:05 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ออกประกาศเปิด Walk in ฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 1,2,3,4 ให้กับประชาชนทุกสัญชาติ มีตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป เช็ครายละเอียดได้ที่นี่ ทั้งแจ้งปิดให้บริการช่วงสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 7 -17 เมษายนนี้

วันนี้ (2 มี.ค.65) เฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ  แจ้งว่า ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ เปิด Walk in ฉีดวัคซีนโควิดทุกเข็ม ที่บางซื่อ โดยระบุว่าเนื่องจากกระทรวงสาธารณสุขมีการจัดสรรและกระจายวัคซีนไปทั่วประเทศ ได้ให้บริการวัคซีนในทุกเข็มจนเพียงพอต่อความต้องการแล้วตลอดจนศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้ให้บริการแก่ คนเดิมบางซื่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จึงเปิดให้ลงทะเบียน ณ จุดฉีด (Walk in ) เพื่อเก็บตกทุกเข็ม ทั้งเข็ม 1,2,3,4 ทุกสัญชาติ (คนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว)

  • ผู้มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปรับบริการ ที่เก้าอี้สีแดง ประตู 2 และ 3 ทุกวัน เวลา 9.00 – 16.00 น. ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

 

  • ศูนย์ฯบางซื่อจะเปิดบริการถึงวันที่ 6 เมษายน ปิดให้บริการช่วงสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 7 -17 เมษายน เปิดบริการอีกครั้ง วันที่ 18 เมษายน

 

Walk in ฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ

หมายเหตุ

 

  • สามารถเลือกชนิดวัคซีนได้ ไฟเซอร์ / แอสตร้าเซเนก้า / ซิโนแวค

 

  • เข็มที่ 1 เด็ก 5-11 ขวบที่จะรับไฟเซอร์ฝาสีส้ม ยังต้องลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือล่วงหน้าเหมือนเดิม

 

  • เข็มที่ 2 ตามระยะห่างสูตรการฉีดเข็มที่ 1
  • เข็มที่ 3 เป็นผู้ได้รับเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนซิโนแวค/ซิโนฟาร์ม (Sinovac/Sinopharm)

 

ในสูตร SS (Sinovac/Sinopharm - Sinovac/Sinopharm) โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 30 วัน เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer)

 

ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ในสูตร SM (Sinovac/Sinopharm - Moderna) โดยสูตร AA, SA, SP, SM ต้องรับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer)

 

ในสูตร PP (Pfizer - Pfizer) และสูตร AP (AstraZeneca - Pfizer) โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 180 วัน

 

เข็มที่ 3 อายุ 5-11 ปี ได้รับชนิดวัคซีนซิโนแวค/ซิโนฟาร์ม (Sinovac/Sinopharm) ในสูตร SS (Sinovac/Sinopharm - Sinovac/Sinopharm) โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 30 วัน วอล์กอินเข้ารับบริการที่ประตู 1 เท่านั้น ตามความสมัครใจและได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง

 

เข็มที่ 4 โดยเป็นผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 เป็นชนิดวัคซีนเชื้อตาย (ซิโนแวค / ซิโนฟาร์ม) และได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า หรือ ไฟเซอร์ หรือโมเดอร์น่า (สูตร SSA , SSP, SSM) มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน