ผลบอล FA CUP แมนซิตี้, พาเลซ คว้าชัย เข้ารอบ สเปอร์ส พ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์​ตกรอบ 5

01 มี.ค. 2565 | 23:12 น.

ผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ FA CUP รอบ 16 ทีมสุดท้าย จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ ไม่พลาด คว้าชัยเหนือ ปีเตอร์โบโร่ เข้ารอบต่อไป ด้านมิดเดิ้ลสโบรซ์ ชนะ สเปอร์ส ช่วงต่อเวลาพิเศษ ​ ส่วนคริสตัล พาเลซ ชนะ สโต๊ค ซิตี้ ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​ทั้งหมด​ที่นี่

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ The Emirates FA Cup รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 5  เริ่มเตะกันแล้ว โดยไฮไลท์เริ่มที่คู่แรก ปีเตอร์โบโร่ ทีมบ๊วยของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคู่นี้ลงสนามกันในเวลา 02.15 น. ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 ทีมคาดว่าทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกจะมีการโรเตชันนักเตะหลายตำแหน่ง ขณะที่ปีเตอร์โบโร่นั้น ผลงานโดยรวม 5 นัดหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใครเลย 

 

 

 

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างคริสตัล พาเลซ ทีมจากพรีเมียร์ลีก จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ โดยคู่นี้จะลงแข่งขันกันในเวลา 02.30 น. ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันในตอนนี้ คริสตัล พาเลซ อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฟอร์มนัดล่าสุด เพิ่งทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลีย์ ขณะที่สโต๊ค ซิตี้ นัดล่าสุดเพิ่งไปแพ้และฟอร์มโดยรวม  5 นัดหลังสุด ชนะแค่ 1 นัด เสมอ 2 และแพ้ 2 

 


 

ปิดท้ายที่คู่ มิดเดิ้ลสโบรซ์ ที่เอาชนะแมนยู จากลูกจุดโทษในรอบที่ผ่านมา เปิดรังริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส โดยคู่นี้ลงสนามกันในเวลา 02.55 น. ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันของคู่นี้ มิดเดิ้ลสโบรซ์ อยู่ในอันดับที่ 8 ของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่สเปอร์ส รั้งอันดับที่ 7 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ซึ่งฟอร์มนัดล่าสุด สเปอร์ส เพิ่งเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ดไป 0-4 

 

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟ เอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายมีดังต่อไปนี้​

  • ปีเตอร์โบโร่ 0-2 แมนซิตี้ 

 

ปีเตอร์​โบโร่ แพ้แมนเชส​เตอร์​ซิตี้​

  • คริสตัล พาเลซ 2-1 สโต๊ค ซิตี้ 

คริสตัล​พาเลซ​ชนะสโต๊ค​ซิตี้

 

  • มิดเดิ้ลสโบรซ์ 1-0 สเปอร์ส (ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ)​

มิดเดิ้ลสโบรช์​ชนะสเปอร์ส

 

 

ที่มาเรื่อง-ภาพ :เฟซบุ๊กสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้,เฟซบุ๊กสโมสรสเปอร์ส,เฟซบุ๊กสโมสรสโต๊ค,เฟซบุ๊คThe Emirates FA Cup