“เอ ศุภชัย” ประกาศติดโควิด! ขอทำ HI ที่บ้าน

27 ก.พ. 2565 | 05:09 น.

โควิดยังคงอาละวาดหนักวงการบันเทิง ล่าสุด นายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ ที่รู้จักกันในนาม “เอ ศุภชัย”  ผู้จัดการดาราและนักปั้นมือทองที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดาราแถวหน้าอย่างอั้ม พัชราภา , ณเดชน์ คูกิมิยะ , เจมส์ มาร์  ฯลฯ ได้ประกาศติดโควิด-19 อีกคนแล้ว

เอ ศุภชัยนายศุภชัย ศรีวิจิตร ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัววันนี้ (27 ก.พ.) เป็นข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่า “พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะหลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พี่เอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทุกๆวัน แต่เมื่อวานพี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวัน แต่ไม่พบเชื้อตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้ โดยการกักตัวแบบ Home isolataion เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อาการพี่เอปกติมากๆและรักษาตัวอยู่ที่บ้านนะคะ พี่เอได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยและต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะและพี่เอขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”

เอ ศุภชัย (ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมเอ ศุภชัย)

หลังจากมีการโพสต์รูปและข้อความทางอินสตาแกรม ได้มีชาวเน็ตมากดไลค์แสดงความห่วงใย รวมทั้งศิลปินดาราในวงการบันเทิงได้มามอบกำลังใจ และขอให้ “เอ ศุภชัย” หายป่วยไวๆ

นักปั้นคนดังยังได้เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ รีวิวการกักตัวและรักษาตัวเองอยู่ที่บ้านพักของตัวเองว่าได้กักตัวอยู่จริง

 

ทั้งนี้ นอกจากเอ ศุภชัยแล้ว รายชื่อดาราติดโควิดปี 2565 เดือนกุมภาพันธ์ ยังมีชื่อใครอีกบ้าง คลิกเลยที่นี่

(ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม a_supachai1)