ศึก AFF U 23 รอบชิงชนะเลิศ เวียดนาม พบ ไทย ชมสดที่นี่

26 ก.พ. 2565 | 00:35 น.

บอลไทยวันนี้!ศึก AFF U 23 รอบชิงชนะเลิศ นัดล้างตา ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ตรวจสอบโปรแกรมถ่ายทอดสด และเช็คสภาพความพร้อมนักเตะที่นี่

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 คอบอลอย่าพลาด!ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U 23  (AFF U-23 Championship) รอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นการพบกันอีกครั้ง ระหว่างทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติไทย ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มซี ซึ่งผลการแข่งขันแมตซ์ดังกล่าวทีมชาติไทยพ่ายไป 0-1 

 

สำหรับโปรแกรมรอบชิงชนะเลิศ มีดังนี้

  • ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย 
  • แข่งขันในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา  19.30 น.
  • ณ สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช, ประเทศกัมพูชา
  • ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U (คลิกที่นี่
     

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมนี้กับเกมในรอบแบ่งกลุ่ม จะแตกต่างกันอย่างแน่นอน เพราะอย่างแรก นักกีฬามีการเปลี่ยนแปลง เยอะมาก ซึ่งทีมชาติไทยต้องวิเคราะห์จากเกมล่าสุดที่เวียดนามลงสนาม ซึ่งมันต่างจากที่ผ่านมา เชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่แตกต่างและหวังว่าทีมชาติไทยจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนข้อมูลของทีมชาติไทยตอนนี้ ขอให้รอดูในเกมวันนี้

 

"การแข่งขันรายการนี้เราเตรียมพร้อมในอนาคตมากกว่า เราไม่จำเป็นที่จะต้องกระตุ้นอะไรเป็นพิเศษ เป้าหมายของเราคือการพัฒนา เพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์ข้างหน้า ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นแค่การเตรียมตัวเท่านั้น ทีมของเราอายุเฉลี่ยน้อยกว่าทีมอื่นๆ เรามาถึงรอบนี้ก็เหมือนฝัน เป็นอีกบทเรียน มันแค่อีกเกม และเราจะทำให้ดีที่สุด ผมหวังว่าเราจะเอาชนะได้ แต่ถ้าไม่ ก็ไม่เป็นไร ชีวิตก็แค่เดินต่อ สำหรับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ"
 

 

ศึก AFF U 23 รอบชิงชนะเลิศ เวียดนาม พบ ไทย


 

ขณะที่ พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า การได้เข้าชิงชนะเลิศรายการนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมและยินดีอย่างยิ่ง ดังนั้นขอแรงเชียร์จากแฟนบอล ชมและเชียร์ สนับสนุน น้อง ๆ นักฟุตบอลทีมชาติรุ่นนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่าทีมจะได้ประสบการณ์ และสิ่งที่ต้องกลับมาแก้ไข ปรับปรุง เพื่อสู้ต่อในรุ่นเต็มอายุของพวกเค้าต่อไป 
 

 

"ทัวร์นาเมนต์นี้ สมาคมฯ ตั้งใจอยากเห็นรูปแบบการเล่นที่เล่นเป็นทีมทั้งรุกและรับ เข้าใจในหน้าที่ วิธีการเข้าทำในโซนต่าง ๆ และหวังให้ทีมชาติไทยไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ทำ"

 

 

ที่มา