Update ผลบอลไทย พบ เวียดนาม AFF U 23 ชมถ่ายทอดสดที่นี่

22 ก.พ. 2565 | 12:45 น.

อัพเดทผลการแข่งขัน ฟุตบอลทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ศึก AFF U 23 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ศึก AFF U 23 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี วันนี้ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยจะฟาดแข้งกันในเวลา 19.00 น. สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน True4U 

 

สถานการณ์ล่าสุด ทีมชาติเวียดนาม รั้งจ่าฝูงกลุ่มซี เพราะประตูได้เสียดีกว่าทีมชาติไทย โดยในนัดแรกทีมชาติไทยสามารถเอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ 3-1 ขณะที่ทีมชาติเวียดนาม ก็โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะสิงคโปร์ไปได้เช่นเดียวกัน ด้วยสกอร์ 7-0 
 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สอง มีดังนี้

  • วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. 
  • ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม
  • ลงแข่งขัน ณ สนาม ปรินซ์ สเตเดียม 
  • ถ่ายทอดสดผ่าน True4U

 

Update ผลบอลไทย พบ เวียดนาม AFF U 23 ชมถ่ายทอดสดที่นี่

สำหรับความพร้อมก่อนการลงสนามในวันนี้  ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า เป้าหมายของทีมในวันนี้ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้

 

และตอนนี้ทีมพร้อมแล้วที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม โดยทีมมีวิธีการเล่นที่ชัดเจน ที่จะเอาชนะเกมรับ และป้องกันการโต้กลับของทีมชาติเวียดนาม 

 

แฟนเพจ FA Thailand ระบุว่า ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมของเราพร้อมแล้วที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม เราซ้อมได้ค่อนข้างดีและซ้อมหนัก รวมทั้งได้ไปดูฟอร์มเวียดนาม ที่พบสิงคโปร์ ตอนนี้มีวิธีการเล่นที่ชัดเจน ที่จะเอาชนะเกมรับ และป้องกันการโต้กลับ”

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

“ผมได้บอกกับนักเตะว่าเราต้องโฟกัสไปที่เกมกับเวียดนาม ชัยชนะนัดที่ผ่านมาให้ลืมไปก่อน จากที่ได้ประชุมกับทีม ได้ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนจากรับเป็นรุกของเวียดนาม โดยมี หมายเลข 11 เหงียน วัน ตุง กับ หมายเลข 6 ดุง กวง โน เป็นคนสำคัญ ก็จะพยายามไม่เสียบอลในพื้นที่อันตราย เมื่อเสียพยายามกลับตำแหน่งเร็วสุด เราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้”

 

“แม้ทีมชาติไทยจะโอกาสเข้ารอบมีสูง แต่ตอนนี้ตั้งสมาธิไปที่วิธีการเล่นในเกมกับ เวียดนาม เพื่อพัฒนาทีมชุดนี้ นัดนี้จะทำให้เต็มที่เต็มความสามารถ ให้แฟนบอลมีความสุข”

 

จากนั้น เวลา 19.00 น. เริ่มการแข่งขัน ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม สามารถอัพเดทผลการแข่งขันได้ที่นี่

  • นาทีที่ 28 เวียดนามขึ้นนำไทย 1-0  จากการประทำประตูของ Nguyen Trung Thanh และจบ90นาทีด้วยสกอร์นี้ 

 

จบครึ่งแรก ผลการแข่งขันฟุตบอล AFF U 23 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ทีมชาติไทย 0-1 ทีมชาติเวียดนาม

 

ที่มา