มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน เปิดลงทะเบียนแล้ว เช็คที่นี่

20 ก.พ. 2565 | 11:00 น.

ลูกหนี้กยศ.,บัตรเครดิต,สินเชื่อส่วนบุคคล,สินเชื่อรถยนต์มาทางนี้!กระทรวงยุติธรรมเปิดให้ลงทะเบียน "มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน"ล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ตรวจสอบรายละเอียดที่นี่

กระทรวงยุติธรรมขอเชิญชวนประชาชนที่มีคดีข้อพิพาทก่อนฟ้อง และหลังศาลมีคำพิพากษา เข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 25 - 26 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องภิรัชฮอลล์ 1-3 ไบเทค บางนา เวลาตั้งแต่ 09.00 - 16.30 น. 

 

สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาหนี้สิน อาทิ หนี้ กยศ. หนี้บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ โดยประชาชนที่ประสบกับปัญหาสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า ก่อนวันงานจริง ทั้งนี้มีช่องทางในการลงทะเบียนดังนี้
 

 

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน เปิดลงทะเบียนแล้ว

ทั้งนี้ในแบบฟอร์มจะมีรายละเอียดที่ต้องกรอก อาทิ ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ -นามสกุล ,อายุ ,เพศ,เบอร์โทรศัพท์,อีเมล หลังจากนั้นจะมีการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการได้รับเชิญจากหน่วยงานหรือสถาบันการเงินในช่วงที่ผ่านมา ว่าได้รับเชิญหรือไม่ หลังจากนั้นจะต้องกรอกว่าสนใจเข้าร่วมไกล่เกลี่ยข้อพิพาท โดยจะแบ่งเป็น 2 แบบ 1. ก่อนฟ้องคดี : กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ 2.หลังศาลมีคำพิพากษา : กรมบังคับคดี
 

จากนั้นเลือกหน่วยงานหรือสถาบันการเงินและวันที่ต้องการขอเข้าร่วมไกล่เกลี่ย ขณะเดียวกันจะมีการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการรับวัคซีน ประวัติการมีไข้ รวมไปถึงการใกล้ชิดกับผู้ป่วยโรคโควิด -19 หรือการได้รับวินิจฉัยว่าติดโควิด -19  และกรุณาเตรียมผลการตรวจ ATK หรือ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเข้าร่วมงาน และประวัติการได้รับวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ณ จุดคัดกรองก่อนเข้างาน
 

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน เปิดลงทะเบียนแล้ว