อินเตอร์ มิลาน พ่าย ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น เสมอ เช็คผลบอลยูฟ่า UCLที่นี่

16 ก.พ. 2565 | 22:57 น.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก UCL บิ๊กแมตซ์ อินเตอร์ มิลาน แพ้ ลิเวอร์พูล ส่วนอีกหนึ่งคู่ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เสมอ บาเยิร์น มิวนิค ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​ที่นี่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้นนส์ ลีก UCL รอบ 16 ทีมนัดแรก เริ่มลงสนามฟาดแข้งกันเป็นวันที่ 2 หลังจากค่ำคืนที่ผ่านมามีลงสนามด้วยกัน 2 คู่อย่าง เปแอชเช ที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ไป 1- 0 ส่วนอีกหนึ่งคู่ แมนซิตี้ ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน คาบ้าน 5-0   

 

ส่วนการแข่งขันกันในวันนี้ เป็นคิวของทีมอันดับ 2 จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี  ถือเป็นคู่บิ๊กแมตซ์ ที่นานๆทีจะโคจรมาเจอกัน อย่าง อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังฮอตปรอทแตก ชนะมา 6 นัดรวดในทุกรายการ โดยการแข่งขันในคู่นี้เริ่มเตะกันในเวลา 03.00 น.  
 

สถิติผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม ต้องย้อนกลับไปในปี 2017 /2018 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน แบบไปกลับ  2 นัดรวด ด้วยสกอร์  อินเตอร์ มิลาน 0-1 ลิเวอร์พูล  และ ลิเวอร์พูล 2-0 อินเตอร์ มิลาน 


อีกหนึ่งคู่ที่จะลงสนามพร้อมกันในคืนนี้ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยทีมเจ้าบ้านผลงานดีต่อเนื่อง รั้งจ่าฝูงในลีกออสเตรีย  ในขณะที่เสือใต้ นัดล่าสุดเพิ่งแพ้โบคุ่มไปด้วยสกอร์พลิกล็อก 2-4 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งคู่ ก็ย้อนกลับไปในปี 2020 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งบาเยิร์น มิวนิค ก็คว้าชัย 2 นัดรวด

 

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกมีดังต่อไปนี้

  • อินเตอร์ มิลาน 0-2 ลิเวอร์พูล 

 

 

อินเตอร์​มิลาน ​แพ้  ลิเวอร์พูล​  

 

  • เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 บาเยิร์น มิวนิค 

บาเยิร์น​ มิวนิค​ เสมอ ซัลซ์​บวร์ก​