ผลบอลยูฟ่า UCL เปแอชเช ชนะ เรอัล มาดริด แมนซิตี้ ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

15 ก.พ. 2565 | 22:12 น.

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก UCL รอบ 16 ทีมนัดแรก ปารีส แซงต์แชร์กแมง ชนะเรอัล มาดริด ส่วนอีกหนึ่งคู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พ่ายยับต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช็คผล​การแข่งขัน​ที่นี่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  UCL รอบ 16 ทีมนัดแรก เริ่มระเบิดศึกความมันส์ โดยคืนวันนี้ มีคู่บิ๊กแมตซ์อย่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เรอัล มาดริด โดยการพบกันในครั้งนี้ จะได้เห็นเมสซี่ ลงดวลกับทีมราชันชุดขาวอีกครั้ง

 

ขณะที่รามอส กองหลังตัวเก๋าที่ย้ายมาจากเรอัล มาดริดจะไม่ได้ลงสนามพบกับทีมเก่า เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของคู่นี้ จะลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 03.00 น. 

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปารีส แซงต์แชร์กแมง  พบ เรอัล มาดริด

 


 

ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่ลงเตะในวันเดียวกันนี้ ทีมรองจ่าฝูงลีกโปรตุเกส  สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยผลงานการพบกันของทั้งคู่ ต้องย้อนกลับไปนานกว่า 10 ปีซึ่งสถิติปรากฎว่าทีมรองจ่าฝูงจากโปรตุเกสสามารถเอาชนะไปได้ 2 จาก 3 นัดที่เจอกัน

 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในปัจจุบันแมน ซิตี้ ถือเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งทั้งด้านขุมพลังและประสบการณ์ในเวทียุโรป โดยโปรแกรมการแข่งขันของคู่นี้ จะลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 03.00 น. 

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก 

  • ปารีส แซงต์แชร์กแมง 1-0 เรอัล มาดริด 

เปแอชเช ชนะ เรอัล มาดริด

  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนซิตี้ ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอนคาบ้าน