แมนซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด เช็กผลบอล-ตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​ที่นี่​

09 ก.พ. 2565 | 23:21 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่าฝูงอยู่ยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนสเปอร์ส พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน เช็คผล​การแข่งขัน​ทุก​คู่​ พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีก​ล่าสุด​ที่นี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 24 ลงเตะกันกลางสัปดาห์ วันนี้มีคิวลงสนามด้วยกัน 4 คู่ เริ่มที่บิ๊กแมตซ์ จ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับเบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 14 โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในเวทีพรีเมียร์ลีก แมน ซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนเบรนท์ฟอร์ด ชนะแค่นัดเดียว หลังจากนั้นพ่ายมา 4 นัดรวด สำหรับคู่นี้ลงฟาดแข้งกันในเวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดผ่าน ทรูวิชัน และ บีอิน สปอร์ต

 

 

ส่วนไฮไลท์อีกหนึ่งคู่ที่ลงเตะกันในเวลาเดียวกัน  สเปอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน  โดยฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 มี 36 แต้ม อยู่ในอันดับ 7  ส่วนเซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 25 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 12  

 

 

 

ส่วนอีก 2 คู่ที่เหลือ นอริช ที่อยู่ในโซนท้ายตารางต้องเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ และคู่สุดท้ายของค่ำคืนนี้ แอสตัน วิลล่า พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

 

 

 

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 24 ประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 มีดังต่อไปนี้

  • นอริช 1-1คริสตัล พาเลซ 
  • สเปอร์ส 2-3 เซาธ์แฮมป์ตัน 
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด

 

แมน ซิตี้​ ชนะเ​บ​รนท์​ฟอร์ด​

  • แอสตัน วิลล่า 3-3 ลีดส์ ยูไนเต็ด 

แอสตัน​วิลล่า​เสมอลีดส์​


 

ส่วนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ล่าสุด (สัปดาห์ที่ 24 ) สามารถคลิกดูรายละเอียดทั้งหมดผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก (คลิกที่นี่)

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ล่าสุด (สัปดาห์ที่ 24 )

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล:เพจเฟซบุ๊กพรีเมียร์ลีกประเทศไทย,เพจเฟซบุ๊กสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้,เพจเฟซบุ๊กสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์,เพจเฟซบุ๊กนอริช ซิตี้