ผลบอลพรีเมียร์ลีกแมนยู เสมอ เบิร์นลีย์ ส่วน เวสต์แฮม ชนะ ขยับขึ้นอันดับ 4

08 ก.พ. 2565 | 22:02 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์วันที่ 9-11 ก.พ.65 เบิร์นลีย์ เสมอแมนฯยู ส่วนเอฟเวอร์ตัน ออกไปพ่าย นิวคาสเซิล ด้าน เวสต์แฮม ชนะ วัตฟอร์ต ขยับแซงแมนฯยู รั้งอันดับ 4 ตรวจสอบผลการแข่งขันพร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 24  กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากต้องหลีกทางให้บอลถ้วยอย่างเอฟเอ คัพ โดยจะลงเตะกลางสัปดาห์เริ่มตั้งแต่คืนวันนี้ 9 - 11 กุมภาพันธ์ 2565 และลงเตะด้วยกันทั้งหมด 9 คู่ ซึ่งในค่ำคืนนี้จะเป็นการลงสนามพร้อมกันของทีมในโซนท้ายตาราง ตั้งแต่อันดับที่ 18 วัตฟอร์ต 19 นิวคาสเซิล และ 20 เบิร์นลีย์ 

 

ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้อยู่ที่ เบิร์นลีย์ ทีมบ๊วยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่นัดล่าสุดเพิ่งแพ้คาบ้านให้กับมิดเดิลสโบรซ์ในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ปิดฉากที่รอบ 4  โดยการแข่งขันในนัดนี้ แมนฯยูต้องการ 3 แต้มเพื่อเรียกความมั่นใจและรักษาตำแหน่งอันดับ 4 ของตารางคะแนน
 

 

 

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 มี 37 คะแนนจะเปิดบ้านพบ วัตฟอร์ต ทีมในโซนท้ายตาราง อันดับที่ 18 มี 15 คะแนน ซึ่งแมตซ์นี้วัตฟอร์ตจะมาพร้อมกับโค้ชคนใหม่อย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน  ส่วนทางด้านเวสต์แฮมนัดนี้ต้องการชัยชนะเพื่อจะคว้า 3 คะแนนไล่จี้แมนฯยู ที่มีคะแนนห่างกันแค่ 1 แต้ม ซึ่งหากแมนฯยูพลาดท่าหรือทำได้แค่เสมอ  และพวกเขาชนะก็จะกลับขึ้นไปครองอันดับ 4 ของตาราง 

 

ส่วนคู่สุดท้ายวันนี้ นิวคาสเซิล ทีมรองบ๊วย จะพบกับเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 16  ที่ฟอร์มนัดล่าสุดภายใต้การคุมทีมของโค้ชใหม่ แฟรงก์ แลมพาร์ด สามารถเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดในศึกเอฟเอ คัพ และผ่านเข้าสู่รอบ 5 ได้  
 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 มีดังนี้

  • นิวคาสเซิล 3-1 เอฟเวอร์ตัน  
  • เวสต์แฮม 1-0 วัตฟอร์ต  

 

เวสต์แฮมชนะ ขยับขึ้นอันดับ 4

  • เบิร์นลีย์ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

เบิร์นลีย์ เสมอ แมน​เชสเตอร์ ยูไนเต็ด​

 

 

สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด  สามารถคลิกดูรายละเอียดทั้งหมดผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก (คลิกที่นี่)

อัพ​เดท​ตาราง​คะแนน​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​