ค่ายมือถือ AIS- TRUE-DTAC-NT เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 เริ่มพรุ่งนี้

26 มกราคม 2565

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน 4 ค่ายมือถือ AIS- TRUE-DTAC-NT พรุ่งนี้ 27 ม.ค.65 เช็คช่องทางลงทะเบียนพร้อมเงื่อนไขได้ที่นี่

26 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ CVC กลางบางซื่อ หรือ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งว่า ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม 2565 เตรียมเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่  1 และ 2 เป็นเชื้อตายชนิดวัคซีน ซิโนแวค (Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) มาแล้วอย่างน้อย 90 วันจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

 

รวมถึงผู้ที่ยังไม่เคยรับเข็มที่ 4 มาก่อนจะได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 4 เป็น วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) แล้วแต่การได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1, 2 เป็นเชื้อตาย ชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2564 ไม่ต้องลงทะเบียนจองคิว 

ทางศูนย์ฯได้ใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms แจ้งวันนัดเข็มที่ 4 อัตโนมัติให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะทยอยทำนัดตามลำดับวันที่ฉีดเข็ม 3 ต่อไป หรือ ท่านสามารถตรวจสอบวันนัดได้ด้วยตนเองผ่าน แอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

ระบบ Android

ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3wJYsiB

ระบบ OS

ดาวน์โหลดได้ที่ https://apple.co/31O9FmO

ค่ายมือถือ AIS- TRUE-DTAC-NT เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 เริ่มพรุ่งนี้