‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิด รอบ 2 เผยขณะนี้เข้ารับการรักษาใน Hospitel

22 ม.ค. 2565 | 14:09 น.

แบงค์ ธิติ แจ้งผลตรวจ ‘ติดเชื้อโควิด’รอบ2 หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ต้นสังกัดนาดาว บางกอก แจงในขณะนี้ แบงค์ กำลังเข้ารับการรักษาภายใต้การดูแลของแพทย์ใน Hospitel

นาดาวบางกอกแจ้งผลการตรวจเชื้อโควิดของนักแสดงในสังกัด แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ผ่านการตรวจ ATK ว่าพบเชื้อโควิด จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ได้รับผลยืนยันว่าพบเชื้อโควิด และในขณะนี้ แบงค์ ธิติ กำลังเข้ารับการรักษาภายใต้การดูแลของแพทย์ใน Hospitel

 

วันนี้(วันที่ 22 มกราคม 2565)นาดาวบางกอกโพสต์ instagram    แจ้งผลการตรวจเชื้อโควิดของนักแสดงในสังกัด แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ผ่านการตรวจ ATK ว่าพบเชื้อโควิด จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ได้รับผลยืนยันว่าพบเชื้อโควิด และในขณะนี้ แบงค์ ธิติ กำลังเข้ารับการรักษาภายใต้การดูแลของแพทย์ใน Hospitel

 

ทางนาดาวบางกอกได้แจ้งรายละเอียดให้ทุกคนทราบผ่านอินสตาแกรม @nadaobangkok ดังนี้

เมื่อวานนี้ (21 มกราคม) แบงค์ ธิติ นักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิดในช่วงก่อนหน้านี้ จึงตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ว่าพบติดเชื้อโควิด

 

ขณะนี้แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel

 

แบงค์และนาดาวได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องและผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

 

นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง

‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิด รอบ 2 เผยขณะนี้เข้ารับการรักษาใน Hospitel

 

ขณะที่ แบงค์ ธิติ นักแสดงหนุ่มคนดังก็ได้มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  @bank_thiti ซึ่งเป็นรูปของเจ้าตัวนอนกอดน้องแมวอยู่ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิด รอบ 2 เผยขณะนี้เข้ารับการรักษาใน Hospitel