ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อแจ้งผู้ฉีดวัคซีนเข็ม2 ให้มารับวัคซีนเข็ม3

18 ม.ค. 2565 | 04:37 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ให้ทำการตรวจสอบวันนัดฉีดเข็มที่ 3 ผ่านช่องทาง แอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

วันนี้( 18 ม.ค.65) เพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ ประกาศแจ้งว่า ผู้ที่เคยฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca)กับเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer)ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อแจ้งผู้ฉีดวัคซีนเข็ม2 ให้มารับวัคซีนเข็ม3

ขณะนี้ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้ทำการนัดฉีดเข็มที่ 3 และส่ง SMS แจ้งวันนัดให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้วท่านสามารถตรวจสอบวันนัดฉีดเข็มที่ 3 ผ่านช่องทาง แอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

 

Android https://bit.ly/3wJYsiB

 

OS https://apple.co/31O9FmO

 

และมารับเข็ม 3 ตามวันเวลานัดในแอพฯโดยไม่ต้องรอเรียก SMS

เนื่องจากบางท่านที่ปิดกั้น sms โฆษณาอาจไม่ได้รับ sms จากศูนย์ฯ ศูนย์ฯบางซื่อตรวจสอบแล้วพบว่า ยังมีอีกบางส่วนที่ข้อมูลไม่สมบูรณ์ จึงทำให้ ทำนัดหมายเข็มที่ 3 ไม่สำเร็จ ท่านที่ได้รับเข็มที่ 2 ตามสูตรและช่วงเวลาดังกล่าวแล้วยังไม่ได้รับนัดฉีดเข็มที่ 3 ในแอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

 

สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่ https://bit.ly/CVCinformation หรือติดต่อ Line @SKINTHAILAND https://lin.ee/Bf8h32D เพื่อศูนย์ฯบางซื่อจะได้ทำการนัดหมายให้ท่านต่อไป