ผลบอลพรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด

11 ม.ค. 2565 | 23:39 น.

เช็คผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด ส่วนคู่ เอฟเวอร์ตัน พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนการแข่งขันจากพิษโควิด ตรวจสอบผลบอล พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

เปิดโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเก็บตกในค่ำคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่าง นักบุญทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 14 จะเปิดรังเซนต์ แมรี่ ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 12  สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอ 3 แพ้ 1 ชนะ 1 ส่วนเบรนท์ฟอร์ด นั้นเสมอ 1 แพ้ 2 ชนะ 2 โดยการแข่งขันในคู่นี้จะลงเตะในคืนวันนี้ (เช้าวันพุธ) เวลา 02.45 น.

 

ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่ตามกำหนดการเดิมจะลงเตะในวันเดียวกันคือ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 15 จะเปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 โดยในคู่นี้ ทางพรีเมียร์ลีกได้ประกาศว่าจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากมีนักเตะเดินทางไปแข่งระดับชาติ, มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และการระบาดของโรคโควิด -19  (COVID-19) ภายในแคมป์ทีมเยือน
 

อีกหนึ่งคู่ที่จะลงเตะในวันถัดไป เวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ นอริช ทีมบ๊วย โดยเวสต์แฮมต้องการ 3 แต้มเพื่อแซงอาร์เซนอล ไปอยู่ในอันดับ 4 ของหัวตาราง ขณะที่นอริชเองก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อดิ้นรนหนีโซนตกชั้น 

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างและโปรแกรมนัดเก็บตก มีดังต่อไปนี้ 

วันพุธที่ 11 มกราคม 2565 (คืนอังคาร)

  • เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เบรนท์ฟอร์ด 

เซาธ์แฮมป์ตันชนะเบรนท์ฟอร์ด ผลฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

 

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2565 (คืนวันพุธ)

  • เวลา 02.45 น. เวสต์แฮม พบ นอริช ถ่ายทอดสดผ่านทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 /2 (600 /602)


ขณะที่ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด (สัปดาห์ที่ 21 ) สามารถคลิกดูรายละเอียดทั้งหมดผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก (คลิกที่นี่)
 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด

ที่มาข้อมูล-ภาพ :เฟซบุ๊กพรีเมียร์ลีกประเทศไทย ,ทรูวิชันส์