วันเด็ก 2565 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้เด็กๆเข้าฟรี

07 ม.ค. 2565 | 08:31 น.

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้เด็กๆ เที่ยวฟรีในวันเด็กแห่งชาติ 2565 วันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ เช็คเลยมีไฮไลท์เด็ด - กิจกรรมร่วมสนุกอะไรบ้าง

วันเด็กปี 2565 ตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ในปีนี้สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ได้เปิดให้เด็กๆเที่ยวฟรี (ความสูงไม่เกิน 135 ซ.ม.) พร้อมเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรม “เสาร์หรรษา เที่ยวสุขปัง กลางสวนสัตว์ สัมผัสรักนานาสัตว์ มอบความรักให้น้องน้อย” 

 

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี เผยว่า วันเสาร์ ที่  8 มกราคม 2565 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จะเปิดให้ เด็กๆ เที่ยวฟรี โดยมีกิจกรรรมไฮไลท์มากมาย อาทิ การแสดงบนเวทีของหนูน้อย มากความสามารถร้อง เล่น เต้นโชว์ พร้อมด้วยนักร้องรุ่นจิ๋ว  น้องนูรีน ไมค์ทองคำ  ตัวตลกโบโซ่  มาประดิษฐ์บิดลูกโป่งให้เป็นรูปต่าง ๆ และ มาสคอตสัตว์แดนซ์โชว์
 

นอกจากนี้สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังมีไฮไลท์ ขบวนพาเหรดเพนกวิน กว่า 40 ตัว ชมช้างเล่นน้ำ นำโดยพลายเขาเขียว เพศผู้ วัย 19 ปีดำผุด ดำว่าย ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ผ่านมุมมองตู้กระจก

 

วันเด็ก 2565 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้เด็กๆเข้าฟรี

 

เยี่ยมชมครอบครับฮิปโปโปเตมัส หมูหวาน หมูตุ๋น คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว ดาวเด่นน้องใหม่ หรือให้อาหารอย่างใกล้ชิด อาทิ ละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ช้าง ลีเมอร์หางแหวน  ส่วนในช่วงกลางคืน มีกิจกรรม ส่องสัตว์เวลากลางคืน  Khao Kheow Night Zoo 

 

วันเด็ก 2565 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้เด็กๆเข้าฟรี

 

"น้องๆหนูๆที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ ก็ยังมีช่องทางที่สามารถรับชม พร้อม ร่วมสนุกโดยการถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์ ทาง Facebook Fan page สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่วนใครที่จะส่องสัตว์ในช่วงกลางคืน สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ 09-6974-2546  ในราคาผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท จำนวนจำกัดต่อคืน" 

สำหรับสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus และปฏิบัติตามภายใต้มาตรการความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่สวนสัตว์มีการคัดกรอง  นักท่องเที่ยว ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าชมสวนสัตว์ การสแกนไทยชนะ วัดอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ การรักษาระยะห่างชมสัตว์ต่าง ๆ 

วันเด็ก 2565 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้เด็กๆเข้าฟรี