วันเด็ก 2565 เช็กเลยห้างไหนในกทม.จัดงานบ้าง

07 ม.ค. 2565 | 07:08 น.

วันเด็ก 2565 วันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม เช็กเลยห้างไหนในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล จัดกิจกรรมให้เด็กได้ร่วมสนุกในวันเด็กแห่งชาติกันบ้าง

วันเด็ก 2565 ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 โดยกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ยังคงถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 อย่างเคร่งครัด ส่งผลให้บางจุดก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากออฟไลน์เป็นออนไลน์ แต่บางจุดยังคงเดินหน้าจัดตามปกติ วันนี้"ฐานเศรษฐกิจ"จึงได้รวบรวมกิจกรรมวันเด็กที่แต่ละห้างได้จัดขึ้นมานำเสนอ เผื่อคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองจะพาน้องๆหนูๆไปร่วมสนุก โดยจะมีที่ไหนบ้างนั้น สามารถเช็กข้อมูลทั้งหมดที่นี่

 

ซีคอน บางแค ยกขบวน ริลัคคุมะและก๊วนซูมิกโกะ บินตรงจากญี่ปุ่น 


“ซีคอน บางแค” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติในงาน “หมีสายชิลล์ และผองเพื่อน” โดยยกขบวนริลัคคุมะและก๊วนซูมิกโกะ การ์ตูนสุดฮิตบินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาสร้างความสนุกให้น้องๆหนูๆณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 16 มกราคม 2565 

 

ไฮไลท์ของงานวันเด็กที่ซีคอน บางแค ได้มีการเนรมิตพื้นที่ลานกลางให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งสีสันของโลกการ์ตูน  ตะลุยอาณาจักรบ้านริลัคคุมะ  บ้านซูมิกโกะแก๊งมุมห้อง  ใกล้ชิดเหล่ามอนสเตอร์คิวท์กับแมวจอมซนและผองเพื่อน  ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงโชว์ของเหล่าตัวการ์ตูน  สนุกกับกิจกรรมที่มีของรางวัลมาแจกเพียบ ช้อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นมากมาย  

 

“ซีคอน บางแค” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ2565

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จัดงาน Happy Kid’s Day ภารกิจเล่นสนุก จุดประกายความคิด ณ ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตั้งแต่วันที่ 6-17 ม.ค. 65  โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายอาทิ 

 

  •  PIRATE TREASURE HUNT ภารกิจล่าขุมทรัพย์ใต้สมุทรในบ่อทรายยักษ์
  • UNDER THE SEA MASK ภารกิจประดิษฐ์หน้ากากดำน้ำ
  • NINEBOT MECHA KIT ภารกิจสุดมันส์หุ่นยนต์นั่งบังคับ

 

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จัดงาน Happy Kid’s Day ภารกิจเล่นสนุก จุดประกายความคิด

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “Jungle of Adventure” @centralwOrld 


เซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมวันเด็ก central kids wOrld 2022 “Jungle of Adventure” @centralwOrld ความสนุกในธีม Jungle  โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ 

 

  • Animal Jungle Gang : พบกับเหล่าสัตว์แสนน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น บอลลูนยีราฟสูงกว่า 7 เมตร พี่ ๆ มาสคอต พี่ยีราฟ พี่ฮิปโป และพี่สิงโต และ Animal Robot Gang สุดล้ำ กับการนำฝูงสัตว์หุ่นยนต์แสนน่ารักในชุด Jungle ท

 

  • Jungle Playground & Kids Workshop  ตะลุยไปกับกิจกรรมธีม Jungle สุดมันส์ตลอดทั้งวัน ได้แก่ Animal Bingo, Animal Jigsaw, Finding Animal, Animal Hunting และ Match Animal

 

  • เพลิดเพลินไปกับ Mini Theater จาก Boomerangกับการ์ตูนเรื่องโปรดของน้อง ๆ หนู ๆ ตลอดทั้งวัน

 

  • โชว์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง Kid Singing และเต้น Kid Cover Dance

 

  • กิจกรรม Workshop ที่ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ร่วมกิจกรรม ฟรี อาทิ ศิลปะจากฝ่ามือ ศิลปะจากสีเทียน และ Paining Rock Art 

 

 “Jungle of Adventure” @centralwOrld

นอกจากนั้นแล้วยังถ่ายภาพครอบครัวฟรี เพียงนำใบเสร็จที่ช้อปสินค้าภายในศูนย์ มูลค่ารวม 2,000 บาท มาแลกรับสิทธิ์ถ่ายรูปครอบครัว โดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับรูปภาพฟรี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ในวันที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 11.00-16.00 น. ที่ชั้น 1 โซน Central Court

 

ภายในห้างยังมีการจัดนิทรรศการโปเกมอนการ์ดเกม  POKEMON TCG Exhibition ถ่ายรูปแบบ Meet & Greet กับพิคาชู และเลือกช้อปปิ้งสินค้าลิขสิทธิ์ Pokémon แท้ ที่ชั้น 6 โซน Central Court ตั้งแต่วันที่ 7-16 มกราคม 2565


นิทรรศการโปเกมอนการ์ดเกม  POKEMON TCG Exhibition

เมเจอร์ ดูหนัง โยนโบว์ลิ่งฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบของขวัญวันเด็ก เปิดโรงภาพยนตร์ให้ “เด็กดูหนังฟรี” จำนวน 100,000 สิทธิ์ ในวันเสาร์ที่ 8 และ อาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 สำหรับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง เพียงแค่แสดงบัตร M Gen Kids ส่วนน้อง ๆ ที่ไม่มีบัตรสามารถสมัครสมาชิกบัตร M Gen Kids ฟรีตลอดเดือนมกราคมนี้พร้อมรับสิทธิ์เด็กดูหนังฟรีทันที 

 

ส่วนน้อง ๆ ที่แต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่มาดูหนังในวันเด็ก รับฟรีป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง ส่วนน้อง ๆ ที่ไม่ได้แต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่ รับฟรีขนมฟรุตกัมมี่ ตราสปาเก็ตโต้ 1 ถุง  รวมถึง

 

คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่เป็นลูกค้าดีแทค สิทธิพิเศษดีแทครีวอร์ด รับฟรีป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่อง จำนวน 2,000 สิทธิ์ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่ ดีแทคแอป

 

เมเจอร์ ดูหนัง โยนโบว์ลิ่งฟรี
 
นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ ซัง ซัง นมถั่วเหลืองคั้นสด และ บูมเมอร์ แรง เปิดพื้นที่ความสุข ความสนุก ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน กับงาน  “Boomerang Fun & Play” ซึ่งจะมีกิจกรรมอาทิ 

 

• กิจกรรมจาก Boomerang ช่อง 89 กับมาสคอตคู่หูสุดคิวท์ ฟินน์ และ เจค จากการ์ตูน Adventure’s time


• กิจกรรมถอดรหัสโลกล้านปี Decoding The Ancient World สนุกกับการสร้างพีรามิดจำลอง การประดิษฐ์หน้ากากฟาโรห์ และร่วมผจญภัยตามหาอัญมณีสุดล้ำค่า


• บูธกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลฟรี ตลอดงาน จาก นมถั่วเหลืองซังซัง, ขนมฟริต-ซี, มูฟวี่ บักเก็ตเซ็ท, บูมเมอร์แรง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

ด้าน บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุข 2 ต่อ สำหรับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี ในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ โดยต่อที่ 1 รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม (ไม่รวมค่ารองเท้า) เพียงโชว์หน้า App Blu-O ก่อนใช้บริการ และ ความสุขต่อที่ 2 เปิดให้น้อง ๆ สมัครสมาชิกโบว์ลิ่ง Kid’s Club ฟรี จำนวนจำกัด 100 คนต่อสาขาและพิเศษน้อง ๆ ที่เข้าใช้บริการ 20 คนแรก รับเฟรนซ์ฟรายส์ ฟรี 1 จาน ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา
 
เมเจอร์ ดูหนัง โยนโบว์ลิ่งฟรี