โมเดอร์นา วัคซีนกระตุ้นภูมิ เข็ม 4 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองผ่านเว็บไซต์

02 ม.ค. 2565 | 10:50 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองขอรับจัดสรรวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา กระตุ้นภูมิคุ้มกันปี 2565 เข็ม 4 สำหรับกลุ่มองค์กร-นิติบุคคล 10 คนขึ้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ เช็คเงื่อนไขที่นี่

2 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความระบุว่า ทางเลือกเข็มต่อไป...โมเดอร์นา จองด้วยกัน ฉีดพร้อมกัน กระตุ้นภูมิคุ้มกันปี 2565

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองขอรับจัดสรรวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นากระตุ้นภูมิคุ้มกันปีหน้า ในรูปแบบกลุ่มองค์กร/นิติบุคคล ขั้นต่ำ 10 คนขึ้นไป ทางเว็บไซต์ https://vaccine.cra.ac.th

วัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา (mRNA1273) 100 ไมโครกรัม

  • โดสละ 1,110 บาท
  • โอนเงินจอง 600 บาทต่อโดส ชำระส่วนที่เหลือเมื่อได้รับการจัดสรร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม 2565

อัตราค่าวัคซีนดังกล่าวสำหรับผู้ที่จองวัคซีนจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยรวมประกันค่ารักษาพยาบาลอาการข้างเคียงจากวัคซีนและค่าขนส่งแล้ว ไม่รวมค่าบริการฉีดที่ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานพยาบาลกำหนด

แนะนำจองเพื่อใช้เป็นเข็มกระตุ้นภูมิ (เข็ม 4) ปี 2565

วัคซีนโมเดอร์นาที่จะได้รับจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นวัคซีนรุ่นล่าสุดที่ได้รับรอง ณ ช่วงเวลานั้นว่า มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

วัคซีนโมเดอร์นาจะทยอยจัดสรรในเดือนมีนาคมตามลำดับองค์กรที่โอนเงินจองเข้ามาก่อน และจัดสรรต่อทุก 3 เดือน หรือเมื่อได้รับวัคซีนจากต่างประเทศจนได้รับวัคซีนครบตามจำนวน

ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหรือปรับลดจำนวนการจองวัคซีนในทุกกรณี ดังนั้น โปรดตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนกดยืนยันจองวัคซีน

สำหรับบุคคลทั่วไปรอประกาศโควต้าแต่ละเดือนเมื่อราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้รับวัคซีนจากทางบริษัท