อธิบดีกรมสรรพากร ร่อนสารแจ้งติดโควิด-19

25 ธ.ค. 2564 | 02:20 น.

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร ออกสารแจ้งข้าราชการกรมสรรพากรทำงานใกล้ชิด รีบพบแพทย์ เร่งตรวจหาเชื้อโควิด-19

24 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร ได้ออกสาร อธิบดีกรมสรรพากร ลงวันที่ 24 ธ.ค.2564 โดยระบุว่า ถึงพี่น้องชาวสรรพากร ทุกท่าน ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวสรรพากรทุกท่านที่แสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจมาให้ผม ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับน้ำใจที่พี่น้องชาวสรรพากรได้มอบให้กับผมครับ

ขณะนี้ผมมีอาการติดเชื้อมีอาการไอและมีไข้ต่ำ ๆ อย่างไรก็ดีผมต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งมา ณ ที่นี้

หากเจ้าหน้าที่สรรพากรท่านใดจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือกลุ่มเฝ้าระวัง ผมขอให้พวกเราทุกคนปฏิบัติตนตามมาตรการและแนวทางที่กรมสรรพากรได้กำหนดไว้ สำหรับท่านที่มีโอกาสเสี่ยงสูงหรือมีอาการขอให้ทำตรวจเพื่อหาเชื้อ และให้ท่านรีบไปพบแพทย์พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตามสายงานหรือผู้บังคับบัญชาทราบผลการตรวจทันที

ด้วยสถานการณ์ที่มีแนวโน้มการแพร่กระจายของเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นนี้ ผมขอให้พี่น้องชาวสรรพากรทุกคนปฏิบัติตามมาตรการแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดที่ได้กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ผู้บริหารในแต่ละสายงานจะช่วยบริหารจำนวนบุคลากรและผู้ที่ต้องทำงานที่บ้านหรือเวิร์คฟอร์มโฮมให้เหมาะสมกับงานที่ต้องดำเนินการเพื่อไม่ให้กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยเฉพาะงานบางประเภทที่ไม่สามารถเวิร์คฟอร์มโฮมได้นั้น

ผมขอให้ท่านระมัดระวังความปลอดภัยให้เต็มที่ครับ นอกจากนี้การจัดประชุมต่าง ๆ ขอให้ทำผ่านระบบออนไลน์เพื่อลดความแออัดของผู้เข้าร่วมประชุมรวมถึงขอให้ทุกท่านยึดถือมาตรการป้องกันโรค โควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยเว้นระยะห่างล้างมือบ่อย ๆ อย่างเคร่งครัดครับ

ผมขอให้ทุกท่านปฎิบัติตัวและปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยของตัวท่านและเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงครอบครัวของท่านขอให้ทุกท่านปลอดภัยครับ

 

อธิบดีกรมสรรพากร ร่อนสารแจ้งติดโควิด-19