มาดามแป้งชมสปิริตทีมชาติไทยหลังอัดเวียดนาม 2-0 ศึกซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก

24 ธ.ค. 2564 | 04:01 น.

มาดามแป้งชมสปิริตทีมชาติไทยหลังอัดเวียดนาม 2-0 ศึกซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก ชี้ทุกคนทุกคนมีสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดี พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยเชียร์

รายงานข่าวระบุว่าเฟสบุ๊ก Madam Pang-มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการโพสข้อความเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลของทีมชาติไทยกับทีมชาติเวียดนาม โดยระบุว่าเป็นทีมแอดมินมาดามแป้ง  โดยมีข้อความว่า
มาดามแป้ง ชมสปิริตช้างศึก หลังคว่ำเวียดนาม 2-0
ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 2-0 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก จากลูกยิงของ กัปตันเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เรียกเสียงเฮให้แฟนบอลชาวไทย และสร้างความมั่นใจให้เหล่าช้างศึก
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย ออกปากชื่นชมนักเตะหลังเกมการแข่งขันทั้งศักยภาพในสนามและการควมคุมอารมณ์แม้เจอเกมหนัก โดยกล่าวว่า เป็นการคลายล็อกความกดดันให้แป้งและทีมงานทุกคน เพราะด้วยสถิติต่างๆ ของเวียดนามที่ค่อนข้างดีกว่า แต่วันนี้เราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เรากลับมาแล้ว 

ที่ต้องชื่นชมมากกว่าการโชว์ความสามารถยอดเยี่ยมในสนามแล้ว ที่อดพูดถึงไม่ได้คือทุกคนมีสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดี แม้จะถูกเล่นแรง ถูกยั่วยุในหลายจังหวะ นี่คือสปิริตที่น่าประทับใจ หลังจากนี้ต้องทำงานหนักต่อ มีเวลาอีก 2 วันให้เราลุยต่อ วันนี้ได้เห็นข้อผิดพลาดหลายจุดที่มาโน่ และผู้ช่วยผู้ฝึกสอนต้องช่วยกันแก้ไขให้ในนัดที่สอง เราทำได้ดีกว่านี้

มาดามแป้งชมสปิริตช้างศึก

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนทั้งในสนามแข่งขัน และคนไทยทางบ้านที่ส่งกำลังใจมาให้ทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง เชียร์เราต่อไปนะคะ” มาดามแป้ง ปิดท้ายทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดช่อง 7HD
#ทีมแอดมินมาดามแป้ง