บริจาคชุดสวยส่งน้องเรียน กับ “ปันกัน” ทำบุญส่งท้ายปีเป็นของขวัญเด็กไทย

18 ธ.ค. 2564 | 02:30 น.

โครงการ “เดรสสวย ส่งน้องเรียน” โดยร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ เชิญชวนประชาชนทำบุญส่งท้ายปีเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับเด็ก ๆ ด้อยโอกาส ได้มีโอกาสทางการศึกษามากขึ้นด้วยการบริจาคชุดเดรสตัวเก่งที่ไม่ใช้แล้ว ให้กลายเป็นทุนการศึกษา

ร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ ประกาศรับบริจาคชุดเดรสสภาพดี ภายใต้ โครงการ "เดรสสวย ส่งน้องเรียน" เพื่อนำมาจำหน่ายเป็นสินค้าแบ่งปัน รายได้ทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ได้เรียนหนังสือต่อ

 

“ใครมีชุดเดรสสวยๆ สภาพดีที่ไม่ได้ใส่แล้วบ้าง? อย่าปล่อยไว้ให้ล้นตู้ ยิ่งนานวันคุณภาพของชุดเดรสก็ยิ่งเสื่อมสภาพลง จะดีกว่ามั้ย ถ้านำมาบริจาคให้คนอื่นได้ใช้ประโยชน์ต่อ แล้วชุดเดรสตัวเก่งของคุณจะได้ออกมาเฉิดฉายอีกครั้ง...” ประกาศเชิญชวนของทางร้านระบุ

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจร่วมทำบุญส่งท้ายปีในโครงการ “เดรสสวย ส่งน้องเรียน” สามารถนำชุดมาบริจาคได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1- 31 ธันวาคม 2564 ที่ร้านปันกันทุกสาขา มีสาขาปันกันที่ไหนบ้าง คลิกได้ ที่นี่

 

หรือส่งพัสดุไปรษณีย์มาที่ โครงการร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ เลขที่ 7 ซอยอ่อนนุช 90 เขตประเวศแขวงประเวศ กรุงเทพฯ 10250 โทร 02 118 3968-9 , 081-903-6639

บริจาคชุดสวยส่งน้องเรียน กับ “ปันกัน” ทำบุญส่งท้ายปีเป็นของขวัญเด็กไทย