รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022

17 ธ.ค. 2564 | 10:02 น.

รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022

ใกล้จะถึงช่วงเวลาแห่งกาลเฉลิมฉลองกับเทศกาลปีใหม่ 2022 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเทศกาลแห่งการให้จริงๆ และเชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังหาของขวัญให้ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าคนพิเศษกันอยู่ วันนี้ “ฐานเศรษฐกิจ” จึงได้รวบรวมของขวัญที่แสดงความห่วงใย เหมาะสำหรับมอบให้คนสำคัญในปีใหม่นี้

กระเช้า สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้น 
มอบของขวัญแทนความห่วงใยกับ “กระเช้าพรุนสกัด สก๊อต เพียวเร่” คัดสรรจากชิ้นเนื้อพรุน และผิวพรุน พันธุ์ดาจอง จากประเทศชิลี เป็นแหล่งของใยอาหารช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มีประโยชน์ต่อร่างกาย และช่วยในกระกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามิน 13 ชนิดที่มีคุณประโยชน์ของร่างกาย

รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022
 

Daniel Wellington Gift Set
ชุดของขวัญเหนือกาลเวลาจาก Daniel Wellington เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณผู้หญิง เป็นการรวมสินค้ายอดนิยม ทั้ง Petite 36 Melrose RG และ Classic Bracelet RG Large โดยสินค้าจะถูกจัดส่งในกล่องของขวัญที่สวยงามพร้อมกับโลโก้ Daniel Wellington นูนสีทอง พร้อมมอบเป็นของขวัญได้ทันที

รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022

 

แพ็ก สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม โกลด์ 
รังนกแท้ สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติทางภาคใต้ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งของรังนกที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก โดยสีของรังนกถ้ำ หรือรังนกเกาะจะมีหลากหลายตามสารอาหาร และแหล่งที่อยู่ โดยรังนกเกาะที่ดีที่สุดจะมีสีเหลืองทอง มีเนื้อรังนกที่สะอาด หนา และอุดมไปด้วยสารอาหารที่มากกว่ารังนกชนิดอื่นๆ 

รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022


 

Samsung Galaxy A72 
สุดยอดหน้าจอที่เลื่อนได้อย่างไหลลื่นกับ Samsung Galaxy A72 พร้อมขยายมุมมองการรับชมด้วย Infinity-O Display 6.7 นิ้ว Super AMOLED Display FHD+ ที่สว่างได้ถึง 800 nit1 เพื่อรับชมได้อย่างคมชัดแม้จะเป็นช่วงกลางวันที่แสงจ้าก็ตาม ยิ่ง Eye Comfort Shield2 ช่วยลดแสงสีฟ้า และ Real Smooth ช่วยทำให้ทุกอย่างไหลลื่นไม่ว่าคุณจะเล่นเกมหรือเลื่อนดูสิ่งต่างๆ ก็ตาม

รวมไอเดียของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022